Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera ủng hộ thầy Mourinho bất chấp mùa giao hữu thảm họa

Thứ Tư 01/08/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera mới lên tiếng ủng hộ ông thầy Jose Mourinho dù Man United đang trải qua một mùa giao hữu cực kỳ thảm họa.

MU chơi bạc nhược tại Mỹ

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích từ các cầu thủ, vấn đề chuyển nhượng cũng như các quan chức Man United trong giai đoạn giao hữu gần đây.

Hiện tại, Mourinho không có 17 cầu thủ đội một. 9 người đang chấn thương và 8 cái tên vẫn chưa trở về từ World Cup 2018. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn sau 4 trận không thắng liên tiếp tại xứ sở cờ hoa.

Herrera ủng hộ HLV Mourinho
Herrera ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giao hữu thảm họa hình ảnh

Herrera ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giao hữu thảm họa

Ander Herrera thừa nhận tour du đấu của Man United năm nay đã đi không theo kế hoạch. Và anh cũng hiểu tại sao Mourinho tỏ ra quá khó chịu vào lúc này.

“Tôi nghĩ Man United là đội chịu ảnh hưởng lớn nhất bởi vì chúng tôi có nhiều cầu thủ lọt vào bán kết và chung kết World Cup nhất”, Herrera chia sẻ trước trận giao hữu với Real.

“Những gì chúng tôi không thể làm bây giờ thì chúng tôi sẽ làm được trong giai đoạn 3 hoặc 4 ngày trước khi mùa giải bắt đầu. Phong độ tồi tệ của chúng tôi ở giải giao hữu chẳng qua là vì chúng tôi có quá nhiều cầu thủ lọt vào những vòng đấu cuối cùng của World Cup mà thôi.

“Tôi đồng ý với Mourinho là ông ấy khó có thể làm việc tốt với một tập thể như bây giờ. Dễ thấy rằng một nửa đội sẽ không nằm trong kế hoạch của Mourinho mùa tới. Bạn không thể luyện chiến thuật bởi vì những cầu thủ mà chúng tôi đang có rất có thể sẽ ra đi khi mùa giải bắt đầu.

“Điều duy nhất mà chúng tôi có thể nói là chúng tôi muốn chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Đáng lẽ ra Premier League nên lùi thời gian bắt đầu mùa giải thêm 1 tuần nữa.

“Nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận những gì sắp đến. May mắn là chúng tôi sẽ có gần như đủ các cầu thủ trở lại từ kỳ nghỉ trong tuần này. Chúng tôi sẽ có sự trợ giúp của họ khoảng 1 tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu. Và tôi nghĩ họ có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X