Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tuyên bố sẵn sàng “sống chết” vì M.U đến cùng

Thứ Ba 07/04/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Aston Villa cách đây ít ngày, đích thân tiền vệ Ander Herrera của M.U đã lên tiếng khẳng định mong muốn được gắn bó lâu dài cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.

Herrera tuyen bo san sang song chet vi M.U den cung hinh anh
Herrera thề "sống chết" cùng M.U

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ ở “phiên chợ hè” năm ngoái với mức giá 28,5 triệu bảng, Ander Herrera của M.U được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố giúp tuyến giữa đội bóng thành Manchester cải thiện sức mạnh. Tuy nhiên, việc phải thích nghi trong một môi trường hoàn toàn mới tại Premier League, cộng thêm những rắc rối từ các ý tưởng chiến thuật có phần lạ lẫm của HLV Louis van Gaal đã phần nào khiến cho tiền vệ người Tây Ban Nha gặp không ít khó khăn.

Mặc dù vậy, trải qua giai đoạn lượt đi tương đối mờ nhạt, cho đến thời điểm này, cựu cầu thủ Athletic Bilbao đang ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trong đội hình M.U. Cụ thể, liên tiếp 8 trận đấu gần nhất, Herrera đều được cho đá chính ngay từ đầu. Cuối tuần vừa rồi, ngôi sao 25 tuổi cũng tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp vào lưới Aston Villa, qua đó góp công lớn giúp thầy trò Van Gaal giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Herrera cũng lên tiếng bày tỏ niềm hạnh phúc trong màu áo đội bóng thành Manchester đồng thời khẳng định mong muốn được gắn bó lâu dài cùng Quỷ đỏ. Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha còn sẵn sàng “sống chết” cùng M.U bất chấp thành tích của CLB ra sao đi chăng nữa.

Phát biểu trước báo giới, Herrera chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Kể cả khi không được ra sân, tôi vẫn hoàn toàn hài lòng. Tôi nghĩ rằng mình thực sự may mắn khi được khoác áo Manchester United. Giấc mơ của tôi là việc được tiếp tục gắn bó với CLB trong một thời gian dài bởi đây chính là đội bóng phù hợp dành cho tôi, cùng một giải đấu mà tôi có thể thích nghi”.

“Bản thân tôi luôn muốn được thi đấu cho M.U trong nhiều năm tới bất chấp thành tích của đội bóng có như thế nào đi chăng nữa. Tôi cảm thấy thoải mái ở nước Anh. Tại Manchester, mọi người luôn giúp đỡ lẫn nhau và bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở nhà. Thành thật mà nói, tôi thấy rất ổn và hy vọng sẽ được gắn bó lâu dài cùng toàn đội”, cầu thủ 25 tuổi cho biết.

“Dĩ nhiên là huấn luyện viên sẽ quyết định việc ai được ra sân hay không và tất cả chúng tôi luôn tôn trọng ông ấy. Van Gaal muốn điều tốt nhất dành cho đội bóng, cho các cầu thủ và chúng tôi cần phải lắng nghe những gì ông ấy nói”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X