Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera từ chối Barca, quyết ở lại cống hiến cho MU

Thứ Sáu 02/06/2017 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức đền đáp niềm tin của Man United thay vì tơ tưởng tới bất kỳ đội bóng nào khác, kể cả Barcelona.
tien ve Herrera
Herrera có một mùa giải cực kỳ thành công ở MU

Những tin đồn gần đây khẳng định tiền vệ Ander Herrera đang đứng trước cơ hội trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Sau khi lên nắm quyền thay Luis Enrique, HLV Ernesto Valverde đã nhắm ngay cậu học trò cưng Herrera và xác định đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, Herrera mới lên tiếng xác nhận rằng anh muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford thêm một thời gian dài. Chia sẻ với Sky Sports, ngôi sao người Tây Ban Nha cho biết:

“Tôi rất biết ơn Man United khi họ tới chiêu mộ tôi cách đây 3 năm. Vậy nên điều xuất hiện trong tâm trí tôi mỗi khi ra sân là tôi phải cống hiến hết mình, dẹp bỏ mọi thứ vướng bận xung quanh. Và tôi nghĩ đó là một cách tiếp cận đúng đắn.

“Tôi muốn tiếp tục giành những danh hiệu. Tôi hạnh phúc với sự phát triển của mình. Tôi hạnh phúc với quãng thời gian của mình ở CLB nhưng chắc chắn tôi sẽ không dừng lại tại đây. Tôi muốn tiếp thi đấu, tiếp tục tiến bộ và khiến các CĐV tự hào”.

Sau khi phải chịu kiếp dự bị dưới thời HLV Van Gaal, Ander Herrera đã nhận được trọng dụng xứng đáng khi Mourinho cập bến Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành cỗ máy càn quét nơi tuyến giữa MU, thậm chí anh còn nhỉnh hơn cả Kante về số pha cắt bóng nhờ khả năng quan sát thông minh. Không chỉ dừng lại ở đó, Herrera còn biết phải làm gì sau khi lấy lại được bóng, trái ngược hoàn toàn so với người đồng đội Fellaini.

Nhờ thế, Herrera đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United cực kỳ xứng đáng. Rất nhiều CĐV tin tưởng ngôi sao 27 tuổi sẽ sớm trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ với những đóng góp vừa nổi bật, vừa thầm lặng. Hiện tại, Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man đỏ nhưng ai cũng hiểu rằng ra đi không phải là một sự lựa chọn của cựu cầu thủ Bilbao.
Mục tiêu của Chelsea và MU CHÍNH THỨC cập bến AC Milan
Tiền vệ được mệnh danh là “Yaya Toure mới” - Franck Kessie vừa chính thức từ chối lời đề nghị của tất cả các ông lớn ở Premier League để chơi bóng cho AC Milan...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X