Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: “Tôi phải bảo vệ Paul Pogba”

Thứ Sáu 09/06/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera của M.U đã chia sẻ mối liên hệ giữa anh với tân binh Paul Pogba ở mùa giải này.



Sau những trận làm quen giai đoạn đầu mùa giải, cho đến giờ, Ander Herrera và Paul Pogba là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Quỷ đỏ. Nhìn vào vóc dáng bên ngoài, rất dễ để cho rằng ai là “chiến binh”, ai là “nghệ sĩ”, nhưng với cặp đôi của M.U thì khác. Tiền vệ mỏng cơm người Tây Ban Nha mới là người bảo vệ để Paul Pogba – một cầu thủ cao lớn hơn mình có thể thoải mái tham gia tấn công. Pogba đã chứng tỏ được mức giá kỷ lục M.U bỏ ra cho anh là xứng đáng, trong khi đó Ander Herrera đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Quỷ đỏ.

Herrera Toi phai bao ve Paul Pogba hinh anh
Ander Herrera và Paul Pogba là "cặp đôi hoàn hảo" ở M.U

“Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt” – tiền vệ Ander Herrera nói về người đồng đội kém tuổi. “Tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi cùng nhau trong một thời gian dài và đem lại chiến thắng cho CLB. Rất dễ dàng để thi đấu cùng Pogba, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Bạn biết đấy, Pogba có thể ghi bàn, đánh đầu, sút xa, rê bóng, tất cả mọi thứ. Cậu ấy thích tấn công nên khi chúng tôi cùng thi đấu, tôi phải là người bảo vệ. Tôi giữ vị trí của mình và tập trung vào hàng thủ để cậu ấy có thể dâng cao.”
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng dành cho HLV Jose Mourinho những lời khen ngợi sau thành công ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã giành 3 chiếc cup, trong đó có danh hiệu Europa League và được quyền tham dự cup C1 ở mùa giải sau.
 
Ander Herrera chia sẻ: “Mourinho là một HLV rất thông minh. Ông ấy không áp đặt một phong cách cụ thể, mà thích nghi với khả năng của từng cầu thủ. Tôi nghĩ rằng đó là điều quan trọng nhất mà ông ấy sở hữu. Ngoài ra, Mourinho cũng đối xử rất tuyệt vời với các thành viên và xử lý những vấn đề cá nhân trong đội bóng rất tốt. Ông ấy rất chân thành, minh bạch và tôi hoàn toàn tin tưởng Mourinho sẽ đem lại thành công cho đội bóng.”
 
Vì tình thế hiện tại, Rooney sẽ ở lại Man United
Tương lai của tiền đạo Wayne Rooney tại M.U là một trong những điều đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X