Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Tôi không thể khoác áo bất kỳ CLB nào tại Anh nữa"

Thứ Hai 08/07/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ sau khi rời M.U để khoác áo PSG vào mùa hè này. Anh gửi lời tri ân tới đội bóng cũ, đồng thời khẳng định sẽ không khoác áo bất kỳ CLB nào tại Anh, vì tình cảm với Quỷ đỏ.


Herrera nói gì khi rời M.U?
 

Sau khi hết hạn hợp đồng và không đạt thoả thuận gia hạn với CLB chủ quản, tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định gia nhập PSG theo bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Sau khi cập bến thành Paris, Ander Herrera cho biết:
 
“Tôi không muốn nói nhiều về quá khứ, nhưng có sự khác biệt giữa lựa chọn của tôi và định hướng của CLB. Tôi rất hạnh phúc trong quãng thời gian khoác áo Man United. Tôi biết ơn đội bóng, các CĐV và HLV Solskjaer. Ông ấy đã thuyết phục tôi ở lại, nhưng CLB đã chậm chân bởi tôi đã đưa ra quyết định của mình rồi.

Herrera roi M.U

Ander Herrera chia sẻ sau khi rời M.U


Tôi đã chơi cho Quỷ đỏ trong 5 mùa giải, có 189 trận đấu và làm việc với các HLV hàng đầu. Tôi rất hạnh phúc khi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2016/17, tôi cũng rất trận trọng mọi khoảnh khắc mà mình trải qua.

Để rời Man United – đội bóng lớn nhất tại Anh, đó phải là một CLB lớn như PSG. Tôi không thể khoác áo bất kỳ CLB nào khác tại Anh, PSG là một đội ngũ đang phát triển, và Paris là thành phố đẹp nhất thế giới. Tôi từng tới đây du lịch và phải lòng thành phố này. Giờ đây, tôi có cơ hội chơi cho PSG, nơi sở hữu những cầu thủ hàng đầu.”
 
Nói về khả năng David De Gea theo chân mình tới PSG, Ander Herrera cho biết: “Cậu ấy là bạn tôi, một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Nhưng tại đây, PSG đã có 2 thủ môn tuyệt vời là Areola và Trapp. Bạn phải tôn trọng những cái tên tại đây và chờ đợi mùa giải thành công trước mắt.”

Vừa đặt chân đến Australia, Smalling đã bị fan tấn công
Mới đây, Quỷ đỏ thông báo đã hoàn tất chuyến bay tới Perth, Australia để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè. Nhưng trái với những sự chào mừng, nhiều CĐV M.U lại...
Sốc: Ibra chọn đội hình tiêu biểu rồi tự làm HLV trưởng
Trong một bài đăng mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất của mình, tất nhiên anh cũng góp mặt. Thế nhưng…
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X