Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tin tưởng MU có thể xoay chuyển được tình thế hiện tại

Thứ Tư 29/08/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera cho rằng Man United có thể dễ dàng xoay chuyển tình thế sau khi để thua 2 trận liên tiếp tại Premier League.
Jose Mourinho đang đứng trước áp lực cực lớn sau khi Man United để thua Tottenham 0-3 ngay tại sân nhà Old Trafford. Điều đáng nói là trận thua này đến chỉ 1 tuần sau thất bại 2-3 trước Brighton.

Nhưng Herrera thừa nhận Man United đã áp đảo phần lớn trận đấu với Tottenham và chỉ thiếu may mắn nên mới không có bàn dẫn trước trong hiệp một.

Herrera tin tưởng MU có thể xoay chuyển được tình thế hiện tại hình ảnh

Herrera tin tưởng MU có thể xoay chuyển được tình thế hiện tại


“Khi một đội bóng như Man United thua 0-3 ở sân nhà, bạn sẽ nghĩ đó là một thảm họa. Nhưng kết luận đó chỉ khi bạn không xem trận đấu.

“Chúng tôi đã chơi trong 60 hay 70 phút khá tốt và đáng lẽ có thể thắng 2-0 ngay trong hiệp một. Nhưng điều đó không xảy ra. Nếu chúng tôi muốn chiến thắng trận đấu tiếp theo trước Burnley, chúng tôi cần phải thi đấu quyết tâm như thế. Đó là lối chơi mà chúng tôi cần phải hướng tới.

“Chúng tôi là một đội bóng chất lượng và có chiều sâu. Chúng tôi đã tạo ra 6 sự thay đổi so với đội hình xuất phát trận trước và chúng tôi đã thi đấu cực tốt trong 70 phút đầu tiên. Tôi nghĩ chúng tôi có thể dễ dàng xoay chuyển tình thế khó khăn hiện nay”.


Herrera khẳng định phòng thay đồ của Man United vẫn ổn dù truyền thông đang cố gắng làm sai lạc suy nghĩ của mọi người.

“Dễ hiểu những gì đã xảy ra ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi không tận dụng được cơ hội và bị Tottenham trừng phạt. Chúng tôi đã khiến Tottenham cảm thấy khó chịu. Chúng tôi áp đảo hoàn toàn và thật khó hiểu khi chúng tôi không giành chiến thắng.

“Tôi nghĩ sự quyết tâm, thái độ tiếp cận trận đấu vừa qua là hoàn hảo. Chúng tôi không để họ triển khai bóng, điều mà Tottenham làm tốt nhất.

“Điều bây giờ chúng tôi cần hướng đến là trận đấu tiếp theo. Nếu chúng tôi tiếp cận trận đấu với Burnley theo cách tương tự, chúng tôi sẽ có khả năng chiến thắng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X