Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tin M.U đủ sức bảo vệ ngai vàng tại FA Cup

Thứ Bảy 18/02/2017 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera tự tin rằng Man United có đủ sức mạnh và chiều sâu đội hình để bảo vệ chức vô địch FA Cup vừa giành được ở mùa giải năm ngoái.
tien ve Herrera phat bieu ve muc tieu M.U
Herrera tin rằng M.U có đội hình đủ tốt để vô địch FA Cup

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ hành quân tới sân của Blackburn Rovers để chơi trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup vào Chủ nhật này. Trận đấu này rơi đúng vào lúc lịch thi đấu của Quỷ đỏ vô cùng nặng nề. Chỉ trong vòng 10 ngày, đội bóng áo đỏ sẽ phải ra sân tới 4 lần ở các đấu trường cúp.

Với lịch đấu nặng nề như vậy, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ phải xoay tua đội hình của Man đỏ. Nhưng Herrera cho rằng dù đội hình của United có bị xáo trộn đến cỡ nào thì đội hình của họ vẫn mạnh và tràn đầy quyết tâm giành vé đi tiếp tại FA Cup.

“Đây là một giải đấu tầm cỡ. Khi một số đội bóng xoay tua cầu thủ ở những trận đấu tại FA Cup, điều đó không đồng nghĩa với việc họ đánh giá thấp tầm quan trọng của giải. Đây là giải đấu lâu đời nhất nước Anh và tôi nghĩ rằng đây cũng là chiếc cúp tuyệt vời nhất thế giới vì cách thức tổ chức của nó. Các đội bóng đá bán kết sẽ được chơi tại sân Wembley. Cả trận chung kết cũng vậy và đó là một món quà tuyệt vời dành cho các CĐV.

“Tất cả các đội bóng đều muốn có được chức vô địch FA Cup. Các đội bóng nằm ngoài top 6 có thể nhắm tới mục tiêu này để tham dự Europa League. Vì vậy, đây là một giải đấu tuyệt vời để bạn tham dự. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến sâu ở giải đấu này sau trận đấu với Blackburn sắp tới. Chúng tôi có những ký ức đẹp tại FA Cup năm ngoái và tôi đang rất lạc quan vì chúng tôi sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng”.

Công cuộc bảo vệ ngôi vị vô địch FA Cup của Man United hứa hẹn sẽ chứa đầy gian nan bởi những đội bóng hàng đầu như Chelsea, Man City, Arsenal hay Tottenham đều chưa bị loại và chỉ phải đụng những đối thủ yếu hơn nhiều ở vòng 5 này. Bước vào vòng tứ kết, khả năng Quỷ đỏ sẽ phải đụng những đội bóng mạnh kể trên là rất lớn. Chưa kể, Premier League và Europa League mới là những mục tiêu mà M.U cần dồn sức. Vì thế, khả năng HLV Jose Mourinho từ bỏ FA Cup trong thời gian tới là khá lớn.
Wes Brown chỉ cách giành suất đá chính cho Rashford
Cựu hậu vệ Wes Brown của M.U cho rằng Rashford cần phải tận dụng tối đa những cơ hội được trao nếu như muốn giành lấy suất đá chính tại sân Old Trafford trong...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X