Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ nguyên nhân khó tin dẫn tới việc rời MU

Thứ Hai 08/06/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera mới chia sẻ về lý do nói lời chia tay Manchester United mùa hè năm ngoái trước khi tới Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết đã chờ đợi quá lâu cho lời đề nghị hợp đồng mới từ Quỷ đỏ và muốn thấy sự trân trọng hơn.

Herrera rời MU

Ander Herrera gia nhập MU từ Athletic Bilbao với giá 36 triệu euro (32 triệu bảng) vào năm 2014. Cầu thủ 31 tuổi có 189 trận đấu cho các nhà vô địch Premier League 13 lần.

Ander Herrera tiết lộ nguyên nhân khó tin dẫn tới việc rời MU hình ảnh
Ander Herrera không được MU đề nghị gia hạn sớm

Herrera đã cùng MU giành các danh hiệu ở Europa League, cúp FA và cúp Liên đoàn. Thực tế là cựu sao Bilbao vẫn ra sân thường xuyên cho Quỷ đỏ trong suốt mùa giải 2018-19. Nhưng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU trước khi tới PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái.

Chia sẻ nguyên nhân

Mới đây, Herrera tiết lộ rằng đã có bất hòa với lãnh đạo MU trong năm cuối cùng ở CLB. Anh cho biết không còn lựa chọn nào khác ngoài ra đi sau khi cảm thấy không được trân trọng tại sân Old Trafford.

Herrera nói với tờ The Athletic: “Vấn đề không phải là tiền, cũng không phải thời hạn trong hợp đồng. Theo quan điểm của mình, tôi đã chờ đợi quá lâu cho một lời đề nghị và xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ CLB.”

Ander Herrera cua PSG
Tiền vệ Tây Ban Nha chuyển sang PSG hè năm ngoái

“Tôi là một cầu thủ đã cống hiến tất cả. Tôi không bao giờ phàn nàn điều gì. Tôi không bao giờ dùng các phương tiện truyền thông để phàn nàn về bất cứ điều gì. Tôi chưa bao giờ xích mích với HLV nào, với bất kỳ thành viên nào trong ban lãnh đạo.”

“Nhưng họ đã đợi cho đến khi tôi còn 5, 6 tháng trong hợp đồng mới đề nghị. Đó là lý do tại sao tôi có một số bất đồng với họ. Tôi nói với bạn điều này nhưng phải thừa nhận rằng đó là một phần của bóng đá, một phần của cuộc sống.”

“Không có gì mang yếu tố cá nhân cả. Nhưng khi đặt câu hỏi, tôi đưa ra quan điểm của mình với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp.”


Mùa giải đầu tiên của Herrera tại PSG đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Nhưng anh cũng đã có 8 trận chơi cho CLB của Pháp tại Ligue 1 và cùng họ vô địch sớm khi giải bị hủy bỏ vào tháng 4.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X