Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ phản ứng của Ibrahimovic trong phòng thay đồ M.U

Thứ Hai 31/10/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ander Herrera tiết lộ phản ứng của Ibrahimovic trong phòng thay đồ sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến Manchester United hòa đầy thất vọng với Burnley.

 
Tung ra đến 37 cú dứt điểm nhưng M.U không một lần thành công tìm đến mành lưới Burnley. Trận hòa không bàn thắng của "quỷ đỏ" một phần đến từ việc thủ thành Tom Heaton có một ngày thi đấu quá xuất sắc, một nguyên nhân khác là do các chân sút M.U quá vô duyên trong những pha dứt điểm.
 
Herrera tiet lo phan ung cua Ibrahimovic trong phong thay do M.U
Herrera tiết lộ phản ứng của Ibrahimovic trong phòng thay đồ M.U

Đặc biệt, Ibrahimovic là người gây thất vọng lớn nhất khi tung ra 12 cú dứt điểm nhưng không ghi bàn. Tại Premier League, chân sút người Thụy Điển trải qua 6 trận, 540 phút cùng 35 cú dứt điểm nhưng không ghi nổi một bàn.
 
Herrera tiết lộ về phản ứng của Ibrahimovic trong phòng thay đồ sau trận đấu thất vọng với Burnley: "Chúng tôi vẫn đang sở hữu một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nhờ thái độ cũng như tầm ảnh hưởng của anh ấy".
 
"Ibrahimovic chẳng nói lời nào trong phòng thay đồ bởi vì đó không phải ngày để nói bất cứ gì. Mọi người tiến vào phòng thay đồ với gương mặt hoàn toàn thất vọng bởi cái cách mà chúng tôi đã thi đấu. Không ai hé răng một lời. Tôi chắc chắn không thể ngủ được nếu bỏ lỡ những cơ hội bởi điều đó cứ luẩn quẩn trong đầu tôi".
 
Trong trận đấu với Burnley, Herrera đã khiến M.U càng gặp thêm khó khăn khi rời sân với hai tình huống vào bóng quá "nhiệt" dẫn tới thẻ vàng.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X