Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ lý do De Gea ở lại MU

Thứ Bảy 21/07/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera cho rằng chính tình yêu của các CĐV Man United là yếu tố chính giữ chân De Gea ở lại Old Trafford.

De Gea từ chối Real, ở lại MU

Thủ thành De Gea vẫn được liên hệ với Real Madrid kể cả sau khi thương vụ chuyển nhượng này đổ bể vào mùa hè năm 2015. Vấn đề thủ môn của Real một lần nữa được nhắc tới ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Thibaut Courtois cũng là một cái tên khác được cho là sẽ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Herrera tiết lộ lý do De Gea ở lại MU hình ảnh

Herrera khẳng định De Gea ở lại MU vì tình yêu của các CĐV


Và người đồng đội Ander Herrera cho rằng tình yêu của các CĐV Man United chính là điều giữ De Gea ở lại sân Old Trafford.

“Tôi vẫn còn nhớ mùa hè khó khăn đó với De Gea khi tất cả đều nhắc đến Real Madrid. Nhưng khi cậu ấy chơi trận đầu tiên tại Old Trafford, tất cả đều đã hát vang tên cậu ấy. Sau đó, De Gea đã nói với tôi rằng các CĐV của đội bóng là những người tuyệt vời nhất.

“De Gea có thể rất bình tĩnh nhưng cậu ấy là thủ môn giỏi nhất. Cậu ấy sẽ thể hiện điều đó năm này qua năm khác. Tôi chưa từng thấy thủ môn nào giỏi hơn De Gea. Thật may mắn khi chúng tôi đã giữ được cậu ấy và nhờ vậy mà khả năng giành danh hiệu của chúng tôi cũng cao hơn nhiều”.

Herrera bảo vệ De Gea sau World Cup 2018

Thủ thành 27 tuổi đã phải nhận nhiều chỉ trích sau khi chỉ tạo ra được 1 tình huống cứu thua ở World Cup 2018. Không những thế, De Gea còn mắc sai lầm lớn ở trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha ngày ra quân.

Nhưng Herrera tin rằng De Gea có thể làm câm lặng những lời chỉ trích cùng với Man United ở mùa giải này.

“Cậu ấy là một người rất mạnh mẽ. Tôi nhớ khi tôi còn ở Tây Ban Nha còn cậu ấy quyết định đến Man United. Những tháng đầu tiên rất khó khăn với cậu ấy. Nhưng chỉ sau 4 năm, cậu ấy đã trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên tôi khá thoải mái về tình hình của cậu ấy lúc này.

“Chúng tôi may mắn khi có được De Gea vì cậu ấy là thủ môn giỏi nhất thế giới. Tôi không quan tâm những chuyên gia nói gì. Khi tôi không chơi tốt, tôi chẳng phải nhận quá nhiều chỉ trích vì tôi không phải một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Nhưng De Gea thì khác, và tôi tin cậu ấy sẽ đối phó với áp lực một cách đơn giản”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X