Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ kế hoạch giúp MU đánh bại Chelsea

Thứ Ba 19/02/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herrera cho biết anh đã được trao một vai trò thiên về tấn công nhiều hơn để khai thác hàng thủ mong manh của Chelsea đêm qua.
Herrera đã mở tỉ số tại Stamford Bridge bằng một tình huống di chuyển và đánh đầu cận thành chính xác. Pogba là người kiến tạo và sau đó cũng chính anh ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho MU.

Ở trận đấu vừa qua, Herrera được HLV Solskjaer cho phép dâng cao tấn công và xâm nhập vòng cấm đối phương nhiều hơn. Và tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết Man United biết rõ làm thế nào để đánh bại Chelsea.

Herrera tiết lộ kế hoạch giúp MU đánh bại Chelsea hình ảnh

Herrera tiết lộ được HLV Solskjaer trao cơ hội tấn công nhiều hơn


Khi được kênh BBC hỏi liệu anh có cảm thấy bàn thắng đầu tiên có ảnh hưởng đến kết quả trận đấu hay không, Herrera trả lời: “Thú thật là không bởi vì Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi phải chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Chúng tôi biết cách đối đầu với họ. Hôm nay tôi đã chơi trong một vai trò thiên về tấn công hơn bởi vì chúng tôi biết Chelsea sẽ gặp khó khăn trong khâu phòng ngự.vì chúng tôi biết Chelsea sẽ gặp khó khăn trong khâu phòng ngự.

Tôi nghĩ đây là một trận đấu tuyệt vời. Khi bạn đối đầu với những hậu vệ Chelsea, bạn có thể tạo ra những pha di chuyển vào vòng cấm và biết rằng mình sẽ nhận được bóng”.


Herrera là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất tại Stamford Bridge. Nhưng anh cũng dành lời khen ngợi cho 3 cầu thủ vào sân thay người là Pereira, Sanchez và McTominay.

“Tôi muốn nói về Sanchez, Pereira và McTominay, cách họ bước vào sân và chiến đấu. Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và nhìn anh ấy chiến đấu hết mình thật tuyệt. Đây là Manchester United và đây là những gì chúng tôi muốn được thấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X