Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ bí quyết giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Hai 12/11/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ có thể cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải 2018/19.

Herrera bày cách giúp M.U vào Top 4 Ngoại hạng Anh


Ở trận đấu gần nhất, M.U dù rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-3 trên sân Etihad của Man City. Trắng tay ở trận derby Manchester, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford đã để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng, cách biệt với đội dẫn đầu Man City lên tới 12 điểm.
Ander Herrera nói về MU Quỷ đỏ chỉ vào Top 4 nếu hình ảnh

M.U đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh


Với cách biệt lớn như vậy, có lẽ M.U chỉ còn đặt mục tiêu vào Top 4 thay vì cạnh tranh chức vô địch. Quỷ đỏ đang chơi rất thiếu sự ổn định, bởi vậy khả năng họ có được một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa đang rất khó khăn.

Ander Herrera nói về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do giúp Quỷ đỏ có thể cán đích trong Top 4 vào cuối mùa giải 2018/19: “Khoảng cách giữa M.U và Top 4 đang là 7 điểm, chúng tôi không được để khoảng cách này ngày càng rộng hơn”.

“Chúng tôi phải giành chiến thắng trong những trận đấu tới để rút ngắn cách biệt, bởi một khi chúng tôi để những đối thủ trực tiếp tạo ra khoảng cách quá lớn, mọi thứ sẽ không thể cứu vãn. M.U sẽ buộc phải đánh bại Crystal Palace, Southampton và Fulham trong những trận đấu tới”.
Mourinho khen ngoi Ander Herrera

Ander Herrera nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh


“Chúng tôi phải xác định những đối thủ chính trong cuộc đua Top 4 và không được phép thua trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp. Với những gì đang diễn ra, Arsenal và Tottenham sẽ là những đối thủ chính của M.U trong cuộc đua vào Top 4, chúng tôi sẽ không được phép thất bại trước họ”.

“Vào ngày 05/12 tới đây, M.U sẽ có trận đấu với Arsenal, chúng tôi sẽ buộc phải giành chiến thắng để mở ra cơ hội vào Top 4. Nếu chúng tôi thất bại ở trận đấu này, mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn”.

Mourinho muốn MU gia hạn hợp đồng với Ander Herrera, ông thầy người Bồ đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X