Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera thừa nhận không hề muốn rời MU, vô địch chẳng thiết

Thứ Năm 07/05/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera tiết lộ không vui vẻ gì khi cùng Paris Saint-Germain vô địch Ligue 1 theo cách như đã biết.

Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận buộc phải rời Manchester United dù không muốn.

Herrera tới PSG từ MU

Ander Herrera cho biết mình đã có sự khác biệt về quan điểm với ban lãnh đạo MU trước khi rời sân Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Với tư cách là cầu thủ tự do, cầu thủ này sau đó đã ký hợp đồng với PSG.

Ander Herrera thừa nhận không hề muốn rời MU, vô địch chẳng thiết hình ảnh
Herrera vô địch Ligue 1 cùng PSG bất đắc dĩ

Và dù cùng đại gia nước Pháp vô địch Ligue 1 ngay mùa đầu tiên, vẫn có những hụt hẫng riêng với Herrera. Tiền vệ 31 tuổi dính chấn thương và bỏ lỡ một số trận của PSG.

Trong khi đó, cũng như Eredivisie của Hà Lan, Ligue 1 của Pháp đã bị hủy bỏ bởi quốc gia sở tại cấm các hoạt động thể thao vì đại dịch Covid-19. PSG đã được trao luôn chức vô địch khi đứng đầu cho tới thời điểm giải dừng lại.

Có nhiều u uất

Herrera không mấy vui vẻ với thông tin trên bởi muốn được ăn mừng chức vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp cùng các đồng đội và người hâm mộ. Anh nói với ESPN:

tien ve Herrera
Tiếc nuối khi chia tay MU

“Thành thật mà nói, tôi đã không ăn mừng điều đó. Tôi yêu bóng đá nhưng tôi thích chơi bóng và giành các danh hiệu trên sân.”

Cựu cầu thủ của Athletic Bilbao nói thêm: “Tôi hy vọng có thể chiến đấu cho những danh hiệu cúp, nơi chúng tôi chờ đợi chơi trên sân với người hâm mộ và xem liệu chúng tôi có thể chiến đấu để có Champions League hay không.”

“Thực sự, thật buồn khi giành được danh hiệu VĐQG đầu tiên như thế này.”


Herrera đã giành FA Cup, Carabao Cup và Europa League cùng MU nhưng không có được thành công ở Premier League. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ có mối quan hệ tuyệt vời với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward nhưng điều đó không đủ để giữ anh ở lại Anh:

“Nhìn lại 1 năm trước, ý định của tôi là không rời Manchester United. Tôi không đồng ý với một số quyết định mà họ đưa ra nhưng điều này vẫn có thể xảy ra trong bóng đá.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X