Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera thừa nhận đang học theo hình mẫu sao Barca

Thứ Sáu 03/02/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera của M.U tiết lộ rằng anh đang chỉnh lại phong cách chơi bóng của mình theo hình mẫu của Sergio Busquets bên phía Barcelona.
Herrera gio la quan bai quan trong cua Mourinho
Herrera giờ là quân bài quan trọng của Mourinho

Herrera đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè năm 2014. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha là cái tên không thể thiếu trong đội hình của Man United ở những trận đấu quan trọng. Khi được hỏi điều gì đã thay đổi trong lối chơi của mình, Herrera chia sẻ rằng anh đang học tập cầu thủ đồng hương Sergio Busquets.

“Tôi thích xem những cầu thủ chơi cùng vị trí với tôi. Tôi từng thích Paul Scholes nhưng ở Tây Ban Nha thì tôi thích Xabi Alonso và Xavi Hernandez. Bây giờ tôi thích xem Sergio Busquets thi đấu. Anh ấy luôn chọn vị trí tốt và biết xử lý một cách tốt nhất mọi tình huống. Tôi vẫn đang cố gắng cải thiện bản thân theo hình mẫu của anh ấy”.

Một số CĐV của United cho rằng một cầu thủ có đầu óc tấn công như Herrera đang bị lãng phí ở vị trí tiền vệ trụ. Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh hạnh phúc nếu sự hy sinh của mình mang lại lợi ích và thành công cho đội bóng.

“Tôi cảm thấy rất tốt khi được chơi gần với cầu môn đối phương. Nhưng tôi cũng hạnh phúc khi chơi trong vai trò tiền vệ trụ. Mourinho đã giúp tôi cải thiện đáng kể khả năng để đảm nhiệm vị trí này. Tôi luôn đặt lợi ích của đội bóng lên trên hết. Tôi có thể chơi ở vị trí số 6, 8 hoặc 10. Kể cả có phải đá hậu vệ phải cho United thì tôi cũng hạnh phúc.

“Mục tiêu duy nhất của tôi là được ra sân và giúp đỡ đội bóng. Vì thế, HLV xếp tôi đá ở đâu cũng không thành vấn đề. Tôi và Mourinho có một mối quan hệ rõ ràng. Tôi biết rõ ông ấy muốn gì ở tôi và luôn cố gắng hết sức để tạo ra màn trình diễn tốt nhất. Tôi vẫn có thể mắc sai lầm như bất cứ cầu thủ nào khác nhưng điều quan trọng nhất với tôi luôn là thành tích chung của toàn đội”.
M.U giữ chân thành công thêm một sao trẻ tiềm năng
Hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với M.U.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X