Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera vội vàng đính chính sau phát biểu gây sốc

Thứ Năm 26/10/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera của Man United mới đây đã giải thích những phát ngôn của mình vào cuối tuần trước.


Còn nhớ, sau trận thua Huddersfield với tỷ số 1-2, Ander Herrera đã cho rằng tinh thần của Quỷ đỏ là không tốt. Sau đó, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha vì vạ miệng. “Người đặc biệt” tỏ ra bực tức: “Chúa ơi, khi một cầu thủ nói như vậy, khi anh ta cảm thấy như vậy, tôi nghĩ tất cả mọi người nên đến đây và giải thích. Bởi tôi không thể nào chấp nhận điều đó.”
 
Vì thế, mối quan hệ thầy trò vốn đã ảnh hưởng khi Herrera thường xuyên ngồi dự bị trong mùa giải này, thậm chí còn trở nên trầm trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Ander Herrera khẳng định anh vẫn có mối quan hệ tốt đẹp với Jose Mourinho, và không hề có vấn đề gì với những lời phát biểu. Tiền vệ này cho biết: “Nếu bạn lắng nghe chính xác những gì tôi nói, tôi đã phát biểu rằng 30 phút đầu tiên, các cầu thủ Huddersfield có thái độ tốt hơn chúng tôi. Đó là những gì xảy ra, sau đó chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt và rất gần với một kết quả hòa. Đó là điều không dễ dàng sau 30 phút thất vọng, đó là những điều tôi nói.”

Herrera voi vang dinh chinh sau phat bieu gay soc hinh anh
Herrera khẳng định không có vấn đề gì với Mourinho

“Tuy nhiên, chúng tôi muốn quên đi thất bại nhanh nhất có thể. Mọi thứ HLV Mourinho nói tôi đều chấp nhận. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời, vì vậy hãy nhìn về phía trườc và suy nghĩ về Tottenham. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng, bởi họ là đối thủ trực tiếp, hơn nữa Man United được chơi trên sân nhà. Trong 2-3 mùa giải gần đây, họ đã cải thiện rất nhiều và đang trở thành ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu.”
 
Trong trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, Ander Herrera và các đồng đội sẽ đối đầu với Tottenham. Đây là cuộc chiến rất quan trọng bởi nếu thất bại, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bị Man City, thậm chí là chính Tottenham bỏ lại phía sau.

Góc MU: Chỉ trích Herrera oan uổng, Mourinho thì không
Dường như việc sẵn sàng chỉ trích công khai tiền vệ được xem như học trò cưng của mình cho thấy HLV người Bồ đang rất cần xua tan mọi áp lực chỉ trích nhắm...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X