Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Thần may mắn đang không đứng về phía M.U"

Thứ Ba 29/11/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera cho rằng may mắn đang hoàn toàn chống lại Manchester United và ngăn cản họ tạo ra một chuỗi trận chiến thắng tại Premier League.
Herrera Than may man dang khong dung ve phia MU hinh anh
Herrera cho rằng M.U đang trải qua chuỗi trận thất vọng vì thiếu may mắn

Man United đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất tại Premier League trong vòng 17 năm qua sau khi chỉ giành được 20 điểm sau 13 vòng đấu đầu tiên. Trận hòa 1-1 trước West Ham tại Old Trafford vừa qua đã khiến cho Quỷ đỏ phải trải qua 4 trận liên tiếp bị đối thủ cầm hòa trên sân nhà, chuỗi thành tích tồi tệ nhất của họ kể từ năm 1980. Và cũng giống như ông thầy Mourinho, tiền vệ Ander Herrera mới đây đã lên tiếng đổ lỗi cho thần may mắn về những kết quả không tốt của đội bóng trong thời gian gần đây. “Tôi không biết phải nói gì. May mắn đang hoàn toàn chống lại chúng tôi vào thời điểm này. Chúng tôi đang chơi rất tốt và chúng tôi xứng đáng có thêm 8 điểm so với bây giờ”.

Khi được hỏi liệu United sẽ sớm trở lại với mạch trận chiến thắng trong thời gian tới hay không, ngôi sao 27 tuổi cho biết: “Tất nhiên. Chúng tôi cảm thấy điều đó vì chúng tôi là đội chơi tốt hơn mọi đối thủ. Tôi không biết khi nào vận may mới thay đổi nhưng tôi tin rằng sự công bằng sẽ sớm đến. Chúng tôi chỉ cần ghi bàn trong một nửa số cơ hội tạo ra là chúng tôi có thể thắng mọi trận đấu với tỉ số 4-1”.

Dù Man United đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng nhưng Herrera cho rằng các CĐV nên lạc quan khi nhìn vào số cơ hội mà đội bóng tạo ra trong những trận đấu vừa qua. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, chỉ cần các cầu thủ tấn công của M.U dứt điểm nắn nót hơn, mọi thứ sẽ sớm đi đúng hướng.

“Cầu thủ xuất sắc nhất trong những trận đấu vừa qua luôn là thủ môn đối phương. Chúng tôi đã chơi tốt và chúng tôi phải lạc quan với những gì mình đã làm được. Chúng tôi chơi áp đảo, tranh bóng hai ấn tượng, tạo ra nhiều cơ hội, luân chuyển bóng tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tung ra rất nhiều cú sút về phía khung thành đối phương. Thật khó tin khi chúng tôi không có được 6 hay 8 điểm nhiều hơn bây giờ nhưng tôi hy vọng là vận may sẽ sớm trở lại với đội bóng”.
Carragher: M.U của Van Gaal còn mạnh hơn bây giờ
(Bongda24h.vn) – Jamie Carragher cho rằng Man United đang có những bước lùi dưới thời Mourinho, đặc biệt là họ không chơi tốt ở những trận cầu lớn như thời Van...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X