Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera lên tiếng tâng bốc De Gea hết lời

Thứ Ba 15/05/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới lúc này và ít ai có thể chạm tới đẳng cấp của ngôi sao người Tây Ban Nha.
Herrera mới bày tỏ niềm tin rằng David De Gea đang là thủ thành xuất sắc nhất thế giới không phải bàn cãi. Cũng ít cái tên chạm tới đẳng cấp của De Gea lúc này.

Herrera tâng bốc De Gea hết lời hình ảnh

Herrera tâng bốc De Gea hết lời


“Tôi nghĩ De Gea là thủ môn xuất sắc nhất và bỏ xa những đối thủ khác. Cậu ấy có tài năng được Chúa ban tặng. Tôi nghĩ Chúa đã chọn cậu ấy đứng trong khung thành cũng như cách ông chọn Messi bùng nổ trên sân.

“Bạn không thể luyện tập để tạo ra một màn trình diễn như De Gea trước Liverpool. Chỉ luyện tập cũng không thể giúp bạn ngăn cản Kun Aguero ở khoảng cách chỉ 2 mét.

“Mỗi khi nhận bóng từ hậu vệ trái, De Gea luôn đưa bóng tìm đến Antonio Valencia một cách hoàn hảo. Bạn có thể thấy rằng mỗi khi nhận bóng, De Gea luôn biết phải làm gì.

“Cậu ấy sở hữu những khả năng đặc biệt. Và tôi nghĩ là cậu ấy không luyện tập để có được nó. Bởi vì bạn không thể luyện tập mà có những kỹ năng đó. Đơn giản là bạn sở hữu nó thôi”.


Đây là mùa giải đầu tiên De Gea giành giải thưởng Găng tay Vàng Premier League. Thủ thành người Tây Ban Nha đang thi đấu rất ấn tượng và trở thành một trụ cột không thể thiếu của Quỷ đỏ.

Những nỗ lực chèo kéo của Real Madrid vẫn chưa có tác dụng khi Man United giữ người của mình rất chặt. Tuy nhiên, nếu tiếp tục không giành được những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League, thật khó để Quỷ đỏ có thể giữ chân được De Gea.

Cuối tuần này, Herrera sẽ đối đầu với Hazard vào khi Man United đụng độ Chelsea ở chung kết FA Cup. Và tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Hazard xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League dù Mohamed Salah đã giật nhiều giải thưởng cá nhân trong năm qua.

“Với tôi, Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Tôi đã nói điều đó kể từ ngày đầu tới đây chơi bóng. Không ai ở giải đấu này chơi tốt hơn cậu ấy cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X