Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Rooney chậm chạp nhưng vẫn đạt đẳng cấp thế giới"

Thứ Hai 09/05/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ander Herrera khẳng định đội trưởng Wayne Rooney là một trong số những cầu thủ đạt tới đẳng cấp thế giới vào thời điểm này dù chân sút người Anh chậm chạp hơn nhiều so với nhiều cầu thủ trẻ khác trên hàng công M.U.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ander Herrera hinh anh
Rooney đang đạt phong độ cực kỳ thăng hoa

Ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Carrow Road. Điều đó khá dễ hiểu khi mà Norwich chủ động lùi sâu về phần sân nhà còn Quỷ đỏ thì lại thiếu đi những mũi khoan tốc độ và đột biến như Martial hay Rashford. Suốt cả hiệp một của trận đấu, đội bóng thành Manchester thi đấu cực kỳ bế tắc. Bộ mặt đó cũng tiếp tục được tái hiện ở hiệp đấu thứ hai khi mà HLV Van Gaal không có một phương án thay thế nào khả dĩ hữu dụng trên băng ghế dự bị.

Trong khoảnh khắc mà giấc mơ tham dự Champions League của M.U rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” thì đội trưởng Rooney đã bất ngờ lên tiếng. Tiền đạo người Anh có một pha xử lý cực kỳ ấn tượng, thu hút toàn bộ sự chú ý của hàng thủ Norwich trước khi nhả bóng cho Mata dứt điểm tung lưới Ruddy. Nhờ có sự tỏa sáng đúng lúc của R10 mà United chắc chắn sẽ có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nếu như giành chiến thắng trước West Ham và Bournemouth trong hai trận đấu còn lại.
Van Gaal xứng đáng bị sa thải vì để fan M.U phải cổ vũ ... Arsenal
Sau nhiều năm giễu cợt đại kình địch Arsenal chỉ giỏi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League, hôm qua fan MU đã cổ vũ cho Arsenal để bầy Quỷ đỏ níu kéo cơ...

Trong một bài trả lời phỏng vấn ngắn gần đây, tiền vệ Ander Herrera khẳng định rằng “gã Shrek” sẽ là một nhân tố cực kỳ quan trọng trong cuộc chiến giành lấy vị trí thứ 4 của đội bóng áo đỏ. “Rooney là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy là một người đội trưởng luôn hy sinh vì đội bóng và chịu phần thua thiệt về mình. Đó là một phẩm chất mà không phải cầu thủ lớn nào cũng có được.”

“Tôi biết Rashford và Martial có tốc độ nhanh hơn nhưng chúng ta cũng đã biết về những khả năng phi thường của Rooney. Anh ấy có thể kiến tạo, có thể giữ bóng và giúp tuyến giữa của chúng tôi áp đảo so với đối thủ. Đó là những gì mà chúng tôi luôn trông chờ ở người đội trưởng.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X