Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Rashford sẽ ghi bàn vào lưới Tottenham"

Chủ Nhật 11/12/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Tottenham, tiền vệ Ander Herrera tin tưởng đàn em Marcus Rashford sẽ ghi bàn đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo Marcus Rashford chính là một trong những tài năng lớn nhất của M.U ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Anh sở hữu những tố chất của một ngôi sao lớn, nếu phát triển đúng cách anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Ở mùa giải này, phong độ của Rashford đã suy giảm đáng kể. Anh mới ghi được 3 bàn ở Premier League. Đặc biệt, trong 12 trận gần đây cầu thủ này không thể “nổ súng”.
Rashford
Rashford đang không có phong độ cao
Vị trí sở trường của Rashford chính là tiền đạo, tuy nhiên HLV Jose Mourinho phần lớn sử dụng tài năng trẻ người Anh này ở hai làng lang cánh. Điều đó khiến khả năng săn bàn của Rashford bị kìm hãm. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Herrera tin Rashford sẽ trở lại mạnh mẽ: “Chúng ta cần kiên nhẫn với cậu ấy. Rashford đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Mọi người không thể bắt cậu ấy ghi bàn ở mọi trận đấu. Rashford đã có một màn ra mắt như mơ tại M.U nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác”.
MU vs Tottenham (21h15 ngày 11/12): Khi Mourinho coi Zorya như Tottenham…
…thì ông và M.U có thể sẽ phải trả giá. Việc tung đội hình mạnh nhất ở trận đấu hồi giữa tuần tại Europa League khiến các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford...
“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và rõ ràng không giỏi trong việc chịu đựng sức ép. Không những vậy Rashford còn phải đá trái sở trường. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại. Khả năng phòng ngự của Rashford cũng khiến tôi ấn tượng. Cách cậu ấy di chuyển không bóng cũng khá tốt, chúng tôi hài lòng về điều đó. Chúng tôi có một đội hình mạnh và đủ khả năng chinh phục những danh hiệu. M.U đang gặp khó ở thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ”, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.
M.U 1-1 Arsenal Coquelin tranh bong voi Rashford
Herrera tin Rashford sẽ ghi bàn vào lưới Tottenham
M.U của sẽ đón tiếp Tottenham tại Old Trafford đêm nay trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Herrera tin Rashford sẽ ghi bàn vào lưới đội bóng thành London: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng. Tôi nhĩ rằng Rashford sẽ ghi bàn vào lưới Tottenham và M.U giành chiến thắng. Đó là kịch bản không tồi và hoàn toàn có thể xảy ra”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X