Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera phủ nhận đã từng “nhúng chàm” trong quá khứ

Thứ Tư 17/12/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây việc Ander Herrera bị nghi có dính dáng tới vụ bán độ rúng động bóng đá Tây Ban Nha đã gây không ít xôn xao trong dư luận. Tuy nhiên ngay lập tức tiền vệ của Man United đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Herrera phu nhan da tung nhung cham trong qua khu hinh anh
Herrera phủ nhận việc anh có liên quan tới nghi án bán độ ở Real Zaragoza

Mùa hè năm nay, Ander Herrera là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Man United trong quá trình cải tổ đội bóng và anh cũng được hy vọng sẽ bổ sung vào những lỗ hổng ở tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy mới chỉ trải qua nửa đầu mùa giải năm nay và có những khoảng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng anh cũng kịp cho thấy được sự hoà nhập khá tốt của mình với đội bóng Anh quốc.

Tuy nhiên khi mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo thì Herrera lại dính vào nghi án bán độ đang rất được chú ý tại La Liga. Theo đó đội bóng cũ của cầu thủ 25 tuổi này là Real Zaragoza đang dính vào một vụ bê bối khi bị nghi là có tác động tới tỷ số của trận đấu cuối cùng với Levante ở mùa giải 2011/2012. Khi đó Zaragoza có nguy cơ xuống hạng và đội bóng này đang bị nghi ngờ là đã trả một khoản tiền trị giá 965.000 euro để đổi lấy việc Levante sẽ “buông” trận đấu cuối cùng của mùa giải, kết quả là đội chủ sân La Romareda giành chiến thắng 2-1 và trụ hạng thành công.

Hiện tại cựu HLV Javier Aguirre và 10 cầu thủ khác của Zaragoza, trong đó có cả Herrera đã bị triệu tập để phục vụ cho công tác điều tra, và việc ngôi sao của Man United có nguy cơ “dính chàm” đang được báo chí đặc biệt quan tân. Tuy nhiên tiền vệ này đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc: “Có 41 người có liên quan tới việc này và tôi là một trong số đó. Tôi không bao giờ làm những việc liên quan tới dàn xếp tỷ số cả, tôi chỉ được gội để làm chứng trước toà. Tôi hoàn toàn thoải mái khi được gọi và lương tâm cảm thấy rất trong sạch. Tôi yêu bóng đá và tôi tin vào sự công bằng trong thi đấu, kể cả ở trong hay ngoài sân cỏ.”

Hiện tại vẫn chưa có kết luận chính xác về vụ việc này, tuy nhiên việc Herrera dính vào nghi án bán độ cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của cầu thủ này trong việc tập trung thi đấu cho Man United. Mùa giải năm nay với phong độ xuất sắc của Marouane Fellaini và cả Juan Mata, sự cạnh tranh ở tuyến giữa của Quỷ đỏ đang là cực kỳ khốc liệt và Herrera cũng như các cầu thủ khác buộc phải nỗ lực hết mình nếu như muốn được HLV Louis Van Gaal cất nhắc thường xuyên.

Herrera trưởng thành từ lò đào tạo của Real Zaragoza và có 7 năm thi đấu cho đội bóng trước khi chuyển sang Athletic Bilbao năm 2011. Trong màu áo của đội chủ sân San Mames, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng mà đặc biệt là ở mùa giải năm ngoái khi đội bóng xứ Basque thi đấu rất ấn tượng và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X