Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera nồng nhiệt chào đón hai tân binh của M.U

Thứ Hai 13/07/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha của Manchester United, Ander Herrera đã lên tiếng chào đón hai bản hợp đồng mới của M.U trên trang mạng xã hội Twitter và tin rằng bộ đôi trên sẽ giúp Quỷ đỏ mạnh lên đáng kể.

tien ve ander herrera cua mu hinh anh
M.U vừa hoàn tất bản hợp đồng với Matteo Darmian cuối tuần trước

"Quỷ đỏ"n thành Manchester đã chiêu mộ thêm hai tân binh

nữa ở kì chuyển nhượng Hè 2015 một cách khá chóng vánh. Chỉ trong buổi tối thứ Bảy tuần trước, Manchester United đã đồng loạt công bố việc mua được Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian. Tuyển thủ người Ý đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức kí một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Còn đội trưởng đội tuyển Đức, Schweini đang trên đường tới Manchester để hoàn tất những thủ tục cá nhân cuối cùng để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Man đỏ đã phải chi ra khoảng 27 triệu bảng để có được sự phục vụ của bộ đôi này.

Phấn khích khi những bản hợp đồng mới liên tiếp cập bến M.U, tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chào đón hai đồng đội mới trên mạng xã hội Twitter. Cầu thủ trẻ của United đã cập nhật trạng thái: “Chào mừng Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian. Trong khi những đội bóng khác nghỉ ngơi thì chúng ta vẫn mạnh lên từng ngày. Quỷ đỏ đã sẵn sàng để làm nên những khác biệt ở mùa giải tới”.

Ander Herrera cũng mới đến Man United 1 năm trước. Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong số 6 cầu thủ mà HLV Van Gaal đưa về sân Old Trafford mùa trước cùng với những Luke Shaw, Marcos Rojo, Daley Blind, Angel Di Maria và Radamel Falcao. Dù đầu mùa giải năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi không nhận được sự tin tưởng từ “Tulip thép” và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị nhưng cuối cùng, sau những nố lực không biết mệt mỏi, từng bước Herrera đã chiếm được suất đá chính và trở thành cầu thủ không thể thay thế ở tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ. Cựu cầu thủ Athletic Bilbao có sự linh hoạt và lối chơi rất thông minh. Ngoài ra, cầu thủ có gương mặt trẻ măng này tiềm ẩn nhiều sự bùng nổ với nhiều đường chọc khe chết người đủ sức xé toang hàng phòng ngự đối phương. Dẫu vậy, Herrera cần phải cải thiện thêm về thể lực bởi khả năng tranh chấp tay đôi của cầu thủ Tây Ban Nha khá yếu.

Hai tân binh MU mà HLV Van Gaal đưa về sân Old Trafford đã một lần nữa khẳng định tham vọng trở lại với ngôi vương Premier League của Quỷ đỏ mùa tới. “Tulip thép” đã giải quyết tốt hai điểm yếu chết người trong đội hình M.U hiện tại là tiền vệ phòng ngự và hậu vệ phải. Với hai cái tên vừa rồi, các đại gia của Ngoại hạng Anh sẽ phải cẩn trọng bởi sự trở lại của một thế lực xưa cũ. Có thể nói, hiện tại đội chủ sân Old Trafford đã trở thành một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

Xem màn trình diễn của Matteo Darmian mùa giải 2014/15


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X