Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera nói về trận chung kết Europa League

Thứ Hai 22/05/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U sẽ quyết tâm đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League.


=> Trực tiếp Ajax vs MU lúc 01h45 ngày 25/5 (Chung kết Europa League 2016/17)

M.U đã thi đấu không thành công ở mặt trận Premier League khi chỉ xếp ở vị trí thứ 6. Kết quả này không thể khiến NHM và BLĐ hài lòng. Với số tiền lên đến 150 triệu bảng ở Hè 2016, họ đòi hỏi nhiều hơn thế. Mặc dù không nằm trong Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh nhưng Man đỏ vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Theo đó, chỉ cần vô địch Europa League, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức giành vé vào thẳng vòng bảng đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.
Tien ve Ander Herrera noi ve tran CK Europa League hinh anh
Ajax Amsterdam và M.U sẽ có màn đối đầu tại chung kết Europa League.
M.U chỉ còn cách tấm vé dự Champions League mùa tới có một trận đấu nữa thôi. Theo đó thầy trò Mourinho sẽ đụng độ với Ajax trong trận chung kết ở Thụy Điển. Đại diện của Hà Lan đã vào chung kết sau chiến thắng 5-4 trước Lyon sau hai lượt trận ở bán kết. Ajax sở hữu một đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ, bởi vậy kinh nghiệm của Mourinho hoàn toàn có thể giúp đại diện của nước Anh giành chiến thắng.
HLV Burnley: Michael Keane sẽ trở lại M.U nếu...
HLV của Burnley Sean Dyche khẳng định trung vệ Michael Keane hoàn toàn có thể trở lại M.U, vấn đề là số tiền mà Quỷ đỏ chi ra là bao nhiêu mà thôi.
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U sẽ quyết tâm đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League: “Chúng tôi cần có thêm một danh hiệu ở mùa giải này. Trong tâm trí tôi lúc này chỉ nghĩ đến trận chung kết Europa League. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Đây là trận đấu quan trọng nhất của M.U ở mùa giải này. Chúng tôi buộc phải thắng để giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi nghĩ rằng với thực lực hiện tại đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó”.
Tien ve Ander Herrera noi ve tran CK Europa League hinh anh 2
Tiền vệ Herrera tin rằng M.U đủ sức vô địch Europa League
Tiền vệ Herrera cũng cho rằng M.U đã trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa giải trước: “Năm ngoái chúng tôi chỉ mang về danh hiệu FA Cup. Mùa này, đội bóng đã đánh bại Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh, chúng tôi cũng giành chức vô địch League Cup. Ngoài ra, M.U còn lọt vào đến trận chung kết Europa League. Tôi nghĩ rằng khác biệt đến từ HLV trưởng. Mourinho đã làm tốt hơn Van Gaal, ông ấy cũng nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ phía những cầu thủ và cả BLĐ”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X