Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: Nếu Hazard đòi đi vệ sinh, tôi cũng sẽ đi theo

Thứ Ba 09/06/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ về trận đấu xuất sắc nhất của mình trong màu áo Man United – với nhiệm vụ theo kèm Eden Hazard.

Herrera sẵn sàng theo Hazard vào phòng vệ sinh

Tháng 4/2017, MU đã hạ gục Chelsea 2-0 với màn trình diễn hoàn hảo của Ander Herrera. Cầu thủ người Tây Ban Nha ghi 1 bàn, góp 1 kiến tạo nhưng quan trọng hơn, anh khiến Eden Hazard hoàn toàn im tiếng. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã từng áp dụng chiến thuật này ở lần đối đầu trước đó 1 tháng, nhưng không thành công.
Nhớ lại trận đấu này, tiền vệ giờ khoác áo PSG cho biết trên Athletic: “Cả tôi và HLV Mourinho đều biết rằng Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Bởi vậy để giành chiến thắng, chúng tôi không được để cậu ấy chạm bóng và hạn chế hết mức có thể.

Tôi nói với HLV rằng ‘Jose, tôi đã sẵn sàng, tôi sẽ theo sát cậu ấy mọi lúc mọi nơi. Nếu Hazard muốn đi vệ sinh, tôi cũng sẽ theo cùng cậu ấy vì tôi muốn giành chiến thắng trận này’.

Ander Herrera sẵn sàng kèm Hazard tới phòng vệ sinh hình ảnh

Ander Herrera nói về trận đấu với Hazard


Điều quan trọng nhất trong bóng đá là chiến thắng, vì sau đó bạn sẽ được tận hưởng hạnh phúc. Và để đạt mục tiêu đó, bạn có thể làm mọi thứ miễn là không phạm luật.

Dù thua 1-0 trước đó (tại cúp FA, Herrera nhận thẻ đỏ phút 30 – PV) nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát thế trận và Hazard chẳng thể làm gì, nhưng trọng tài đã có một quyết định kỳ lạ, ông ấy rút thẻ đỏ đuổi tôi vì một lỗi bình thường ở tận giữa sân.

Bình thường, chúng tôi phạm lỗi kiểu này khoảng 20-25 lần mỗi trận, tôi không hề vào bóng ác ý. Tuy nhiên sau trận thua đó, chúng tôi hiểu rằng chiến thuật này là chính xác và cần tiếp tục áp dụng.”

Dư âm M.U 2-0 Chelsea: Đại chiến Xích Bích và ngọn gió đông của Jose Mourinho
Trên SVĐ Old Trafford ở vòng 33, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một màn trình diễn hay nhất ở mùa giải này khi giành chiến thắng thuyết phục trước đội đầu...
Herrera tiết lộ nguyên nhân khó tin dẫn tới việc rời MU
Ander Herrera mới chia sẻ về lý do nói lời chia tay Manchester United mùa hè năm ngoái trước khi tới Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X