Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes sẽ giúp MU tiến gần những danh hiệu"

Thứ Sáu 08/05/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của tiền vệ từng khoác áo MU Ander Herrera thì Bruno Fernandes đủ sức đưa Quỷ đỏ tới những đỉnh cao.

Herrera nói gì về Bruno Fernandes


Vào tháng 1 vừa qua, MU đã chi một số tiền lớn để đưa về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ đã rất nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và sớm trở thành biểu tượng mới của sân Old Trafford. Bruno Fernandes còn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 2/2020.
 
Ander Herrera hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Herrera chia sẻ về Bruno Fernandes


Chứng kiến Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ ở sân Old Trafford, tiền vệ Ander Herrera mà mới chia tay MU vào hè năm ngoái để gia nhập PSG đã lên tiếng khen ngợi:

"Tôi hiểu rằng MU là CLB giàu tham vọng, luôn đặt mục tiêu đoạt những danh hiệu. Tất nhiên để hiện thực hóa điều đó thì họ cần phải đưa về những bản hợp đồng chất lượng như Bruno Fernandes.

"Cậu ấy đang làm thay đổi MU. Bruno có khả năng giải quyết trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc và hội tụ đủ tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Với Bruno trong đội hình, MU sẽ thu hẹp khoảng cách với Man City hay Liverpool".

"Ngoài ra tôi còn tin cậu ấy sẽ đưa MU tới gần hơn đến những danh hiệu và chắc chắn là một trong những trụ cột của MU trong nhiều năm tới".

Ander Herrera cũng khen ngợi sự trưởng thành của đồng đội cũ Marcus Rashford: "Cậu ấy đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Nếu không dính chấn thương có lẽ Rashford phải nằm trong danh sách 3 cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy là tương lai của CLB và có thể đưa MU trở lại cuộc đua giành chức vô địch ở Ngoại hạng Anh. Rashford rất đẳng cấp và ngày càng trưởng thành".

Đá 1 tháng, Bruno Fernandes vào đội hình tiêu biểu Premier League
Mới đây, trang báo uy tín BBC đã mở cuộc bình chọn đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải này, và bất ngờ khi Bruno Fernandes của Man United chiếm 1 suất.
Nemanja Matic hết lời khen ngợi bom tấn của MU
Tiền vệ Matic rất sung sướng khi được chơi bên cạnh Bruno Fernandes, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, tại MU.
Đừng bao giờ so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes
Cựu tiền vệ người Anh và hiện làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở MU cho rằng thật thiếu công bằng khi sử dụng một huyền thoại như Paul Scholes làm thước đo đánh...
FIFA điều tra thương vụ Bruno Fernandes đến MU
Thương vụ Bruno Fernandes chuyển đến Man United đang bị FIFA điều tra sau khi CLB cũ Sampdoria của cầu thủ này phàn nàn rằng họ chưa nhận được khoản tiền theo...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X