Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera nói gì sau khi ghi bàn quan trọng giải cứu M.U?

Thứ Bảy 24/09/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ander Herrera cho biết anh đã phải kiềm chế cảm xúc rất nhiều vì sợ phải nhận thẻ vàng thứ hai sau khi sút xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Man United ở trận đấu trên sân Northampton vừa qua.
Herrera noi gi sau khi ghi ban quan trong giai cuu MU hinh anh
Ander Herrera với cú sút xa đẹp mắt giúp M.U vượt qua Northampton

Tiền vệ Ander Herrera được biết đến với những màn ăn mừng đầy cảm xúc sau khi ghi bàn. Cầu thủ người Tây Ban Nha thường chạy thẳng ra khán đài để chia vui cùng NHM. Và kết quả sau đó thường là những chiếc thẻ vàng. Đơn cử như khi Herrera tung ra một cú sút xa siêu phẩm vào lưới Yeovil Town tại FA Cup năm ngoái, anh đã chạy về phía khán đài ăn mừng một cách phấn khích và ngay lập tức bị trọng tài “tuýt còi”.

Ở trận đấu với Northampton tại vòng ba League Cup vừa qua, Herrera cũng đã ghi một bàn thắng đẹp mắt và hết sức quan trọng để giúp Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng chung cuộc. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ anh đã phải cố gắng kiềm chế trong màn ăn mừng của mình để không phải nhận thẻ vàng thứ hai. “Tôi đã phải kiềm chế đôi chút vì những lần trước đó tôi đều phải nhận thẻ vàng sau khi ăn mừng. Nhưng tôi thực sự phấn khích mỗi khi ghi bàn trước mắt các CĐV”.

Bàn thắng của Herrera đến chỉ ít lâu sau khi anh tung ra một cú sút chân trái cực căng đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau trận, cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ rằng anh đang rất cố gắng cải thiện thành tích ghi bàn của mình. “Tôi biết vai trò của mình và tôi biết mình là một tiền vệ. Nhưng nếu bạn muốn chứng tỏ mình đang cải thiện thì bạn buộc phải ghi bàn. Tôi vui mừng với bàn thắng của mình nhưng quan trọng là sau một tuần tồi tệ, chiến thắng này giúp chúng tôi đỡ áp lực hơn khi phải đối mặt với Leicester”.

“Chúng tôi đã lạc quan hơn nhiều sau trận đấu này. Chúng tôi muốn đứng đầu bảng xếp hạng và chúng tôi cần phải chiến thắng. Chúng tôi phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Premier League nên chúng tôi phải tôn trọng họ. Nhưng mục tiêu của đội bóng ở trận đấu sắp tới không gì ngoài chiến thắng”.
Hàng thủ M.U: Tại sao luôn là Blind?
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa Daley Blind phải hứng chịu chỉ trích khi là tác nhân chính dẫn đến bàn thua của Manchester United, nhưng nếu phân tích kỹ, có...

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X