Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera nhận Matic làm thầy ở MU

Thứ Tư 04/10/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha dành những lời lẽ tốt đẹp nhất cho người đồng đội Serbia, bất chấp anh đã bị chính tân binh 40 triệu bảng góp phần đẩy lên băng ghế dự bị Man Utd.

Mùa giải ra mắt của Jose Mourinho ở Old Trafford cũng chứng kiến phong độ xuất sắc của Ander Herrera, biến anh trở thành cầu thủ hay nhất năm của Manchester United cũng như học trò cưng của HLV người Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy sang mùa giải mới này, sự xuất hiện và xuất sắc không kém của tân binh Nemanja Matic đã bất ngờ đẩy tiền vệ 28 tuổi lên ghế dự bị với đến 6/7 trận Premier League đầu tiên đều không được đá chính.

Herrera nhan Matic lam thay o MU hinh anh
Herrera nhận Matic làm thầy ở MU

Tuy nhiên, Herrera cũng chẳng vì thế mà có thái độ tiêu cực với Matic mà trái lại, ngôi sao Tây Ban Nha mới đây còn hết lời tán dương tài năng và đẳng cấp của người đồng đội, góp công cực lớn cho thành công tới giờ của Man Utd. Thậm chí, Herrera còn muốn nhận Matic làm thầy.

Phát biểu của cựu cầu thủ Athletic Bilbao: “Matic là một bậc thầy, có thể nói là cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới ở vị trí của mình. Anh ấy cũng như Michael Carrick là những người thầy mà tôi có thể học hỏi được rất nhiều điều để phát triển bản thân.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng ý thức được điểm mạnh của mình so với họ. Tôi biết mình có thiên hướng chơi tấn công hơn, đồng nghĩa với khả năng đảm nhận nhiệm vụ đa dạng hơn. Tôi có thể là bất kỳ ai mà HLV cần – một số 6, một số 8 hay một số 10 trên sân cỏ.”

Thời điểm hiện tại, cơ hội đá chính cho MU có phần rộng mở hơn cho Herrera khi Paul Pogba dính chấn thương dài hạn, mặc dù cầu thủ đang được HLV Mourinho đá cặp với Matic ở khu trung tuyến hiện tại là Fellaini, người cũng đang thi đấu rất xuất sắc.

Dẫu vậy, Herrera vẫn luôn được đánh giá là quân bài chiến lược cho những trận đấu lớn và chuyến làm khách cuối tuần sau đến thánh địa Anfield của đại kình địch Liverpool có lẽ chính là thời cơ cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X