Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "MU sẽ bắt kịp Liverpool và Man City khi Pogba trở lại"

Chủ Nhật 10/05/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ander Herrera đã bày tỏ niềm tin rằng Pogba có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và chơi cùng cầu thủ người Pháp là điều vô cùng thoải mái.
Herrera và Pogba được thi đấu cùng nhau khá thường xuyên từ năm 2016 đến 2019, giành được 3 danh hiệu chính, bao gồm Europa League và League Cup. Herrera cuối cùng đã rời Old Trafford khi hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa hè năm ngoái, chuyển đến PSG theo dạng tự do sau 5 năm thi đấu ở Premier League.

Pogba cũng được cho là sẽ rời khỏi Man United sau một mùa giải 2019/20 đầy trắc trở. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay vì chấn thương. Nhiều khả năng Quỷ đỏ cũng sẽ bán Pogba để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư vào vị trí khác.

Herrera MU sẽ bắt kịp Liverpool và Man City khi Pogba trở lại hình ảnh

Herrera: "MU sẽ bắt kịp Liverpool và Man City khi Pogba trở lại"


Herrera không chắc tương lai của Pogba ra sao nhưng khẳng định cầu thủ người Pháp vẫn có thể giúp đỡ Quỷ đỏ đạt được nhiều điều lớn lao nếu được thi đấu bên cạnh Bruno Fernandes và Marcus Rashford trong thời gian tới.

“Tôi không nói chuyện với Pogba được một thời gian dài rồi và tôi không biết cậu ấy muốn làm gì. Đúng là các tờ báo đều nói rằng cậu ấy muốn ra đi mỗi ngày hoặc Man United sẽ bán cậu ấy. Nhưng tôi không thật sự biết cậu ấy muốn làm gì.

Pogba có thể là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Về khả năng, cậu ấy có đủ mọi phẩm chất. Tôi chưa từng thấy một tiền vệ nào có mọi phẩm chất như thế. Cậu ấy có thể thu hồi bóng, có thể đánh đầu, có thể ghi bàn, có thể phòng ngự và tấn công. Cậu ấy rất mạnh và cao to nữa.

Đúng là kể từ khi cậu ấy đến CLB thì phong độ không ổn định lắm. Nhưng khi đạt phong độ tốt, cậu ấy chơi thật sự hay. Ấn tượng. Được chơi với cậu ấy là điều khiến tôi thấy thoải mái.

Tôi nghĩ mọi CĐV Man United đều muốn thấy Pogba phiên bản tốt nhất. Điều đó có thể xảy ra. Và với Bruno Fernandes, tôi nghĩ Man United có thể làm được nhiều điều lớn lao. Liverpool và Man City đang chơi rất ấn tượng. Mọi chuyện không dễ dàng với Man United nhưng với Pogba, Bruno Fernandes và Marcus Rashford, họ có thể bắt kịp những đội bóng kia”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X