Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: “M.U vẫn chưa đạt phong độ cao nhất”

Thứ Hai 04/12/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trải qua 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Ander Herrera thừa nhận đội bóng của anh vẫn còn có thể chơi tốt hơn nữa.


Ở vòng đấu vừa rồi, Man United đã hạ gục Arsenal một cách xứng đáng, bất chấp phải làm khách tại Emirates. Và đó đã là chiến thắng thứ 4 của thầy trò Jose Mourinho, sau những trận thắng trước Newcastle, Brighton và Watford. Ander Herrera, tiền vệ trụ cột của Quỷ đỏ, tin rằng đội bóng của mình đang đi đúng hướng và sẽ đạt phong độ cao nhất vào đúng thời điểm.
 
“Sớm thôi, chúng tôi sẽ tìm ra khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình” – Ander Herrera chia sẻ sau trận thắng Arsenal. “Hiện nay, chúng tôi đang xếp thứ 2 và đang nỗ lực để có thể dẫn đầu. 3 điểm tại Emirates là một kết quả tốt đẹp với những màn trình diễn xuất sắc. David De Gea là một thủ môn tuyệt vời, và chúng tôi đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình – 2 bàn thắng sau 2 cú sút đầu tiên. Arsenal cũng tạo ra nhiều pha dứt điểm, nhưng trong 2 hoặc 3 cơ hội lớn nhất của họ, De Gea đã ở đó và chặn đứng. Chúng tôi rất hạnh phúc về phong độ hiện nay.”

Herrera MU van chua dat phong do cao nhat hinh anh
Ander Herrera trước Arsenal

“Jesse Lingard đang bùng nổ. Paul Pogba cũng vậy, dù rất tiếc cậu ấy đã bị thẻ đỏ. Romelu Lukaku không ghi bàn nhưng đã giúp chúng tôi rất nhiều. Trong đó, các trung vệ, đặc biệt là Victor Lindelof đang có phong độ tuyệt vời lúc này. Toàn đội đang rất lạc quan. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa có thời gian để nghĩ về ngày Chủ nhật tới (trận derby Manchester). Lúc này, tâm trí của Man United là về CSKA Moscow, bởi chúng tôi vẫn chưa vượt qua vòng bảng.”
 
Vào giữa tuần này, Ander Herrera và các đồng đội sẽ tiếp đón những vị khách đến từ Nga tại sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ đã có 12 điểm sau 5 trận, và chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ 1 điểm là chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Sau đó, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà vào cuối tuần, trong trận đại chiến với Man City.

Smalling: Arsenal thua M.U vì chiến thuật của Mourinho
Trung vệ Chris Smalling khẳng định M.U đánh bại Arsenal nhờ những quyết định đúng đắn về chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X