Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Mourinho đã có một mùa giải thành công"

Thứ Hai 05/06/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định Mourinho đã có một mùa giải thành công cùng M.U.

 

Mùa giải đầu tiên của Mourinho tại Old Trafford đã diễn ra theo một kịch bản khá bất ngờ. M.U chỉ giành vị trí thứ 6 ở Premier League, nhưng Quỷ đỏ lại mang về tới 3 danh hiệu. Họ giành Siêu cúp nước Anh, League Cup và Europa League. Theo tiền vệ Ander Herrera thì Mourinho đã có một mùa giải thành công ở mùa giải 2016/17.
Tien ve Ander Herrera Mourinho co mua giai thanh cong hinh anh
Tiền vệ Herrera đã có một mùa giải ấn tượng
Tiền vệ Herrera nói với Sky Sports: "Mùa giải vừa qua chúng tôi đã giành được 3 chiếc cúp, gồm League Cup, Community Shield và Europa League. Vào đầu mùa giải, chúng tôi đã đặt mục tiêu phải có những danh hiệu. Mourinho muốn các cầu thủ cố gắng để hoàn thành mục tiêu, và chúng tôi đã làm được. Mùa đầu tiên tại Old Trafford Mourinho đã mang về ba danh hiệu. Mourinho đã hoàn thành mục tiêu đặt ra hồi đầu mùa, tôi nghĩ rằng ông ấy đã có một mùa giải thành công”.
Bale lên tiếng về tin đồn chuyển đến M.U
Tiền vệ Gareth Bale khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không quan tâm đến những tin đồn chuyển đến M.U.
Ander Herrera của M.U đã có 50 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh là một trong những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho. Sự nỗ lực của ngôi sao người Tây Ban Nha giúp anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man đỏ ở mùa giải 2016/17. Herrera khẳng định sự thành công của anh có dấu ấn rất lớn từ Mourinho.
Tien ve Ander Herrera Mourinho co mua giai thanh cong hinh anh 2
Herrera cho rằng Mourinho đã có một mùa giải thành công
“Tôi nghĩ rằng tôi có thể trở thành một cầu thủ quan trọng dưới thời Mourinho. Tôi đã có cuộc nói chuyện với ông ấy để biết rằng ông ấy đòi hỏi gì từ mình. Tôi biết sự cạnh tranh vị trí ở M.U là rất lớn, bởi vậy tôi đã rất cố gắng và nghe theo sự chỉ đạo của Mourinho. Ông ấy muốn tôi tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn là tấn công, tôi đã cố gắng thích nghi và cảm thấy rất hạnh phúc khi đáp ứng được những gì mà Mourinho mong muốn”, Herrera tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X