Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ander Herrera lần thứ 2 xuất sắc nhất M.U

Thứ Sáu 01/05/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 63% phiếu bầu từ NHM trên website chính thức của đội bóng, tiền vệ Herrera trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của M.U.


Tiền vệ Ander Herrera của M.U vừa vinh dự nhận lấy giải thưởng này sau khi bỏ xa các đồng đội Ashley Young và Chris Smalling trong cuộc bầu chọn của chính các Manucians tiến hành. Đây là lần thứ 2 tiền vệ người Tây Ban Nha có vinh dự nhận được danh hiệu này sau giải thưởng đầu tiên hồi tháng 2.

Tien ve Ander Herrera lan thu 2 xuat sac nhat M.U hinh anh
Herrera nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của M.U

Sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của M.U, Herrera chia sẻ: “Tôi cảm ơn tất cả những người hâm mộ, tôi cảm ơn tấm lòng của các bạn. Sự ủng hộ của NHM sẽ tạo cho tôi thêm nhiều động lực để tiếp tục phấn đấu xuất sắc hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa cảm ơn rất nhiều!”. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Herrera. Tháng vừa rồi, anh đã chơi rất tốt góp phần đưa về cho M.U những điểm số quan trọng.

Mùa này, Herrera thi đấu khá phập phù, lúc hay lúc dở. Thực ra, phong độ không ổn định của cầu thủ 25 tuổi có phần nguyên nhân xuất phát từ chính HLV Van Gaal khi liên tục thử nghiệm đội hình, chiến thuật lẫn nhân sự. Chỉ đến khi ông tìm được công thức chiến thắng đúng đắn, Herrera mới chiếm lĩnh được vị trí quan trọng nhờ luôn thi đấu rất tốt. Giờ đây, Herrera đã trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

Herrera sở hữu khả năng phân phối bóng tốt, cùng với những đường chuyền có độ chính xác cao. Khả năng di chuyển hợp lý và những cú sút xa uy lực cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Sự xuất hiện của anh khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ chơi mềm mại và hiệu quả. Ngoài khả năng tham gia tấn công Herrera hỗ trợ phòng ngự hiệu quả. Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành “Paul Scholes mới” của M.U.

Từ đầu mùa, Herrera đóng góp 7 bàn thắng cùng không ít đường chuyền kiến tạo khác cho đội bóng. Với màn trình diễn ấn tượng đó, anh được gọi tập trung đội tuyển Tây Ban Nha vào tháng 6 tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X