Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera bất phục chiến thắng của Man City, kêu oan tình huống mất pen

Thứ Ba 12/12/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha cay cú cho rằng thất bại trận derby của Man Utd chỉ do sự thiếu may mắn trong cả hai bàn thua.

Không những không thể làm tròn kỷ lục bất bại trên sân nhà Old Trafford của mình lên con số 40, trận thua 1-2 cay đắng trước Man City khiến Man Utd gần như đã tiêu tan hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này khi đã bị hàng xóm bỏ xa đến 11 điểm trên bảng xếp hạng.

Herrera bat phuc chien thang cua Man City, keu oan tinh huong mat pen hinh anh
Ander Herrera

Hầu hết fan trung lập đều nhận định đây là kết quả xứng đáng và phản ánh đúng với những gì hai đội đã thể hiện trong trận derby Manchester lần thứ 175, dẫu vậy thì một số ngôi sao Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra cay cú và bất phục chiến thắng của đối thủ cùng thành phố. Như phát biểu mới đây của Ander Herrera:

“Đây là một thất bại khó có thể chấp nhận bởi chúng tôi không đáng phải nhận nó, tất cả chỉ bởi hai bàn thua thực sự kém may mắn mà thôi. Bởi lẽ ngoại trừ những tình huống hiếm hoi đó ra, họ gần như không tạo thêm được cơ hội đặc sắc nào trước khung thành chúng tôi.”

“Trái ngược lại, chính chúng tôi là những người kiểm soát thế trận dù rằng dành phần lớn thời gian bên phần sân nhà. Chúng tôi không gặp quá nhiều vấn đề khó khăn trong phòng ngự mỗi khi Man City cầm bóng, điều mà hiếm đội bóng nào có thể làm được khi đối đầu với họ vào thời điểm này. Thế rồi sau cùng, chúng tôi vẫn thua cuộc và càng khiến mọi thứ trở nên cay đắng, thất vọng hơn.”

Bên cạnh đây, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng kêu oan về tấm thẻ vàng phải nhận vì hành vi ăn vạ, qua đó cũng khiến Man Utd mất cơ hội gỡ hòa từ quả penalty trong những phút cuối trận. Anh nói thêm: “Thật không thể tin nổi, tôi chạm bóng trước khi bị Nicolas Otamendi giẫm chân, cuối cùng thì phải nhận thẻ vàng vì hành vi ăn vạ.”

“Tất nhiên trọng tài cũng chỉ là con người, họ không thể chính xác trong mọi tình huống. Vấn đề là nếu ở Tây Ban Nha, bạn có quyền kháng cáo những hình phạt hàm oan cho mình, không như nơi đây. Premier League vẫn luôn là giải đấu tuyệt vời nhất thế giới, nhưng cũng có một số luật lệ cũng nên được điều chỉnh vì quyền lợi của các cầu thủ chúng tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X