Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera khen Pogba là cầu thủ độc nhất vô nhị

Thứ Sáu 16/12/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera của Man United vừa lên tiếng khen người đồng đội Paul Pogba là mẫu cầu thủ độc nhất vô nhị và không ai có thể so sánh được trên thế giới hiện nay.
Pogba o tran dau Palace vs M.U
Pogba vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận gặp Crystal Palace

Kể từ khi trở lại sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng, Paul Pogba đã gây ra không ít thất vọng cho NHM đội bóng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Pháp đã cải thiện khá nhiều trong thời gian gần đây khi anh được Mourinho bố trí đá nhô cao trong hàng tiền vệ ba người. Với việc xuất hiện thường xuyên ở mặt trận tấn công, Pogba được phép phô diễn tất cả những kỹ năng tốt nhất mình có và thi đấu hiệu quả hơn khá nhiều.

Mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu trước Crystal Palace. Pogba đã ghi được một bàn thắng và kiến tạo cho Ibrahimovic lập công để đem về ba điểm đầy chật vật cho đội bóng thành Manchester. Chia sẻ trên tờ Daily Mail gần đây, tiền vệ Ander Herrera khẳng định khả năng thay đổi trận đấu của Pogba khiến anh trở nên khác biệt so với tất cả các tiền vệ trung tâm khác trên thế giới.

“Pogba khác biệt hoàn toàn so với những tiền vệ khác. Chúng tôi biết rằng Pogba có thể thay đổi trận đấu chỉ sau 1 giây. Cậu ấy có thể tung ra những cú sút khó tin, cậu ấy đủ cao để đem đến những nguy hiểm trên không, cậu ấy có thể phối hợp đập nhả bên ngoài vòng cấm đối phương và tạo ra một điều gì đó khác biệt. Tôi không muốn so sánh Pogba với bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn nói rằng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và có thể thay đổi trận đấu trong tích tắc. Nhưng thật may mắn vì trong đội hình của Man United hiện nay không chỉ có duy nhất Pogba sở hữu khả năng thay đổi trận đấu”.

Khả năng phối hợp tốt giữa Pogba và Ibrahimovic đang mang lại khá nhiều lợi ích cho Man United. Chỉ cần Martial và Mkhitaryan lấy lại được phong độ cao nhất, tin rằng khó hàng thủ nào chặn nổi hàng công của Quỷ đỏ. Bởi Pogba là mẫu cầu thủ có khả năng tạo cơ hội ghi bàn ngon ăn cho đồng đội trong bất kỳ trận đấu nào. Chỉ cần những cái tên xung quanh anh dứt điểm tốt, việc đoàn quân của Mourinho tịt ngòi như trong giai đoạn tháng 10 vừa qua là điều không tưởng.
Trước vòng 17 Premier League: Arsenal đại chiến Man City
(Bongda24h.vn) - Man City vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X