Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Herrera: "Anthony Martial khác biệt so với phần còn lại của đội bóng"

Thứ Sáu 18/09/2015 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khen ngợi người đồng đội tuổi “teen” Anthony Martial và cho rằng sự xuất hiện của thần đồng người Pháp tại Old Trafford mang lại cho Manchester United thêm nhiều sắc màu mới.

Tien ve Herrera Anthony Martial khac biet so voi phan con lai cua doi bong hinh anh
Martial đang trở thành ngôi sao mới tại Old Trafford

Tiền đạo Anthony Martial đã cập bến “nhà hát của những giấc mơ” với giá trị chuyển nhượng 36 triệu bảng, mang theo nhiều kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ Quỷ Đỏ. Martial đã có một màn ra mắt trên cả tuyệt vời khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi một bàn thắng solo tuyệt vời trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool. Điều đó giúp cho anh được tưởng thưởng bằng suất đá chính cho lần đầu tiên ở trận đấu kế tiếp với PSV Eindhoven. Cho dù Quỷ Đỏ phải nhận thất bại 1-2 nhưng không thể phủ nhận những nét tích cực mà Martial mang lại cho đội bóng thành Manchester ở trận đấu này, khi được chơi ở vị trí tiền đạo cắm thay cho thủ quân Wayne Rooney. Martial tỏ ra tràn đầy kinh nghiệm và bản lĩnh ở vị trí này với những tình huống di chuyển và chạm bóng đơn giản nhưng chứa đựng đầy sự khôn ngoan.

Trước những màn trình diễn rất ấn tượng của người đồng đội mới, tiền vệ Ander Herrera cho biết: “Tôi nghĩ Anthony Martial sở hữu những phẩm chất mà phần còn lại của đội bóng đều không có được. Cậu ấy hoàn toàn có thể sẵn sàng bắt tốc độ vượt qua hàng thủ đối phương mỗi khi tuyến tiền vệ có ý định hướng lên phía trước thực hiện những đường chuyền dài. Chúng tôi, các tiền vệ trung tâm, luôn nhìn về phía cậu ấy trước tiên vì Martial có một tốc độ rất tốt. Hơn nữa, cậu ấy cũng tỏ ra rất năng nổ và tích cực chạy chỗ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ mang lại cho toàn đội những sắc màu khác biệt.” Ở trận đấu vừa qua, tiền vệ Ander Herrera đã được đẩy xuống thi đấu sâu hơn như một tiền vệ trung tâm để nhường vị trí “số 10” cho Juan Mata, người đã chơi rất tệ ở thất bại tại Hà Lan.

Januzaj có khả năng trở thành De Bruyne mới
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ tài năng của Man United đã gia nhập Dortmund ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè vừa qua. Mới đây, HLV Marc Wilmots đã lên...

Cũng theo Ander Herrera, vấn đề duy nhất của Anthony Martial chính là ngôn ngữ, khi cầu thủ này không nói tốt tiếng Anh: “Tất nhiên đó là một ngôn ngữ hoàn toàn mới. Cũng không phải vấn đề gì quá to tát bởi mùa trước tôi cũng phải đối mặt với nó. Nhưng dẫu sao thì Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini, những người nói tiếng Pháp rất tốt, đã giúp cho Martial rất nhiều.” Không rõ đến khi tiền đạo Wayne Rooney trở lại, liệu vị trí của Martial sẽ là ở đâu bởi anh là một cầu thủ đa năng nhất hàng công M.U hiện tại khi sẵn sàng thi đấu ở cánh trái, cánh phải cũng như tiền đạo cắm, và anh đều làm rất tốt. Sự bùng nổ của Anthony Martial thực sự đá khiến cho HLV Louis van Gaal đối mặt với một cơn đau đầu dễ chịu cho phần còn lại của mùa giải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X