Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Ibrahimovic khiến mọi đối thủ sợ hãi"

Thứ Bảy 25/02/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng cho rằng Ibrahimovic có thể giúp Man United giành chiến thắng ở trận chung kết League Cup sắp tới vì sự hiện diện của anh cũng đã đủ khiến các đối thủ phải sợ hãi.
Ibrahimovic van duy tri phong do an tuong o tuoi 35.
Ibrahimovic có cái uy của một cầu thủ lớn

Bước đầu tiên trong chiến dịch giành cú ăn ba của Man United mùa này là trận chung kết League Cup với Southampton diễn ra vào Chủ nhật tới. Và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang là trung tâm cho mọi kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Tiền đạo người Thụy Điển dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn chinh chiến tốt cùng M.U và đã ghi được 24 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 15 bàn tại Premier League.

Herrera đã bị ấn tượng mạnh với khả năng thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài của Ibra. Và mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định chân sút siêu hạng này sẽ giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng khi hành quân tới thủ đô London vào cuối tuần này.

“Anh ấy luôn là mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến trên sân. Anh ấy có chiều cao tốt, giữ bóng rất khéo và có khả năng tạo ra sự khác biệt như những gì đã thể hiện tại Blackburn. Thật tuyệt diệu khi có anh ấy trên sân bởi đôi khi các đối thủ bị run sợ vì thấy anh ấy và chúng tôi được hưởng lợi từ điều đó. Chúng tôi có được nhiều khoảng trống hơn, giành bóng hai nhiều hơn. Rõ ràng là chúng tôi đang có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Ibrahimovic là một trường hợp khá lạ. Khi anh ấy cởi áo ra, có lẽ bạn sẽ đoán thân thể này là của một chàng trai mới chỉ 28 hay 29. Thi thoảng tôi có hỏi anh ấy bí quyết để chơi bóng lâu dài như anh ấy đang làm bởi đó là khả năng mà gần như mọi cầu thủ đều muốn có. Ibrahimovic thật may mắn với DNA trong người và chúng tôi thì thật may mắn vì có anh ấy”.

Bên cạnh đó, Herrera cũng chia sẻ về phong độ ấn tượng mà Man United đang sở hữu. Trước thềm trận đấu với Southampton, M.U mới chỉ bị đánh bại đúng một lần kể từ đầu tháng 11.

“Tất cả những ai theo dõi trận đấu của chúng tôi đều nhận ra ngay lập tức rằng một đội bóng lớn đang thi đấu. Bởi vì chúng tôi kiểm soát hầu như mọi trận đấu. Khi bị Blackburn ghi bàn, chúng tôi không buông xuôi mà vẫn tiếp tục chơi bóng và tạo ra các cơ hội. Chúng tôi có được sự tự tin lớn và toàn đội đang cho thấy mình khó bị đánh bại đến thế nào. Tôi không nói rằng đánh bại chúng tôi là không thể nhưng đó là một nhiệm vụ khó vì chúng tôi chơi khá chắc chắn. Nhưng nếu chúng tôi không chơi tốt tại Wembley, tất cả sẽ quên hết những gì chúng tôi đã làm được suốt quãng thời gian qua”.
Mourinho nắn gân các học trò trước trận chung kết League Cup
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định trong sự nghiệp của mình ông gặp rất nhiều cầu thủ không muốn cống hiến hết mình cho đội bóng.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X