Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Griezmann sẽ được chào đón ở MU"

Thứ Năm 25/05/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera cho rằng tiền đạo Griezmann có thể đạt tới đẳng cấp của những siêu sao như Ronaldo hay Messi. Và vì thế, bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng muốn có được chữ ký của cầu thủ người Pháp nếu có thể.
tien dao Griezmann
Griezmann đang tiến khá gần tới Man United

Những tin đồn về việc tiền đạo Griezmann gia nhập Man United đã tiếp tục được dấy lên trong thời gian gần đây. Và trong tuần này, những tín hiệu tích cực đã được đích thân cầu thủ người Pháp chuyển đến sân Old Trafford. Trong một chương trình truyền hình ở Pháp, Grizou đã khẳng định rằng khả năng anh gia nhập MU hè này rơi vào khoảng 60%. Ngay sau đó, Griezmann cũng cho biết anh không thực sự hạnh phúc tại Atletico Madrid và muốn giành được nhiều danh hiệu hơn trong tương lai.

Herrera tỏ ra khá ấn tượng với khả năng của tiền đạo 26 tuổi. Và mới đây, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định rằng anh và các cầu thủ Man United đều sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón nếu như Griezmann lựa chọn đầu quân cho MU trong tương lai.

“Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời, một hiện tượng vào thời điểm này. Cậu ấy là một ngôi sao và tất cả các đội bóng trên thế giới đều muốn có cậu ấy. Tôi đã nói trong quá khứ rằng sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Griezmann là một trong những cầu thủ có thể trở thành người thừa kế ngai vàng của họ. Tuy nhiên, Antoine Griezmann vẫn đang là cầu thủ của Atletico Madrid và tôi tôn trọng Atletico cũng như các CĐV của họ”.

Thương vụ Griezmann chuyển tới Man United có khá nhiều vướng mắc nhưng tất cả mọi chuyện đã được giải quyết sau khi Quỷ đỏ đánh bại Ajax để giành chức vô địch Europa League, cùng với đó là tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Tham vọng của đội bóng áo đỏ là rất lớn và điều đó phù hợp hoàn toàn với những ý muốn của Griezmann. Dẫu vậy, chưa rõ HLV Jose Mourinho có mua Grizou về để đá tiền đạo hay không bởi nếu Man United đá phòng ngự phản công như ở trận đấu với Ajax hôm qua, họ cần một tiền đạo cao to tì đè tốt như Ibrahimovic hoặc Drogba.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/5: Barca nhăm nhe ngôi sao MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X