Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: ‘Đừng trách Mourinho, M.U bết bát là do chúng tôi’

Thứ Tư 15/05/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nhận xét về mùa giải 2018/19 của M.U. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, trách nhiệm trong chiến dịch thất bát này thuộc phần nhiều về các cầu thủ.

Ander Herrera tin rằng các cầu thủ của Manchester United chịu 75% trách nhiệm trong thất bại của đội bóng mùa này. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi cũng dành những lời bênh vực cho cựu HLV Jose Mourinho.

Nhận trách nhiệm thay cầu thủ M.U


Herrera sẽ rời M.U sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Có nhiều nguồn tin cho rằng đích đến tiếp theo của tiền vệ này sẽ là Paris Saint-Germain. Cách đây không lâu, Herrera nhấn mạnh Ole Gunnar Solskjaer là người phù hợp để mang lại thành công cho CLB và khẳng định các cầu thủ hoàn toàn đứng sau cựu danh thủ Na Uy.

tien ve Herrera

Ander Herrera nhận xét về mùa giải 2018/19 của M.U


Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi cũng cho rằng đội hình M.U phải gánh trách nhiệm cho mùa giải kém cỏi khi trắng tay trên mọi đấu trường và chỉ xếp thứ 6 tại Premier League. “Chúng tôi phải chịu trách nhiệm, toàn bộ các cầu thủ”, Herrera nói với trang web chính thức của CLB.

“Thật không công bằng khi đổ lỗi cho người khác. Khi bạn có một mùa giải tồi tệ, 75% trách nhiệm nằm ở các cầu thủ. Thật dễ dàng khi đổ lỗi cho các HLV, nhưng đó là lỗi của chúng tôi. Mỗi cầu thủ trong phòng thay đồ có trách nhiệm với những gì đã xảy ra trong mùa giải này. Chúng tôi đã chơi rất tệ.”

“Chúng tôi cũng đã làm được một vài điều tích cực nhưng đối với Manchester United, điều đó là không đủ. Khoảng 14 đội nếu đứng thứ 6 sẽ hạnh phúc, nhưng chúng tôi thì không thể.”

Clip: Xúc động với hình ảnh Herrera chia tay fan M.U
Trận đấu cuối cùng mùa giải cũng là trận cuối của cầu thủ người Tây Ban Nha trong màu áo đỏ. Vốn được nhiều CĐV yêu mến, hình ảnh tiền vệ Ander Herrera tri ân...


Không trách Mourinho


Jose Mourinho đã bị lãnh đạo M.U sa thải tháng 12 năm ngoái sau khởi đầu chật vật của CLB dù giành 2 danh hiệu cúp Liên đoàn và Europa League trong mùa giải đầu tiên. “Nếu chúng ta nói về mùa giải trước, tôi rất tôn trọng Jose”, Herrera nói thêm.

“Ông ấy đã tìm đủ mọi cách. Mùa đầu tiên với ông ấy khá thành công. Sau đó, chúng tôi đứng thứ 2 và đã có rất nhiều kỳ vọng cho mùa giải này. Nhưng mọi chuyện đã không đi đúng hướng. Không chỉ vì ông ấy bởi tôi nhắc lại, mọi cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X