Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "DNA của M.U đã trở lại"

Thứ Tư 04/01/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera tin rằng những màn trình diễn gần đây là minh chứng rõ nét cho thấy Man United đã tìm lại được bản sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
Herrera
Herrera chiến đấu rất quả cảm trong màu áo M.U

Từ chỗ chỉ là một cầu thủ dự bị hạng sang dưới thời Van Gaal, Herrera đã trở thành trụ cột không thể thay thế của Man United mùa này. Sự cơ động của cầu thủ người Tây Ban Nha đã giúp đội bóng thành Manchester hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn gần đây. Nhờ có Herrera, Pogba coi như được giải thoát khỏi nhiệm vụ phòng ngự và tỏa sáng rực rỡ bên phần sân đối phương. Bên cạnh đó, khả năng càn quét của ngôi sao 27 tuổi cũng giúp ích rất nhiều cho lão tướng Carrick.

Chiến thắng trên sân West Ham vừa qua đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Man United ở giải Ngoại hạng Anh. Chia sẻ về quãng thời gian thành công hiện tại của đội bóng, Herrera cho hay:

“Chúng tôi đang chơi tốt và kiểm soát hầu như tất cả mọi trận đấu. Khi bạn theo dõi Manchester United bây giờ, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng chúng tôi là một đội bóng lớn. Điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi đã tìm lại được bản sắc, DNA cũng như lịch sử của đội bóng.

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi không để cho đối thủ có nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đang chơi đúng như một đội bóng lớn. Dĩ nhiên đội bóng vẫn cần phải cải thiện và thi đấu hiệu quả hơn nữa vì chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng đôi khi không thể tận dụng thành công. Nhưng chúng tôi có thể vui mừng và lạc quan trong vòng vài tháng tới hoặc là cả năm tới bởi tôi nghĩ rằng toàn đội đang đi đúng hướng.

“Chúng tôi đều biết rõ hướng đi mà HLV lựa chọn cho đội bóng. Kể từ khi tôi đầu quân cho Man United, tôi đã giành được hai danh hiệu, đó là FA Cup và Community Shield. Nhưng tôi vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Giờ đây chúng tôi đang góp mặt trên bốn mặt trận và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành tất cả mọi danh hiệu có thể. Chúng tôi là Man United và chúng tôi phải tôn trọng lịch sử của CLB và chiến đấu giành mọi danh hiệu có thể. Chúng tôi có thể làm được điều đó vì chúng tôi có một đội hình cực kỳ chất lượng. Tôi rất vui và tự hào khi được là một phần của đội bóng. Hy vọng tôi có thể tiếp tục là một cầu thủ quan trọng của đội trong thời gian tới”.
Pep cay đắng thừa nhận Man City đi sau M.U 10 năm
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần giành những thành tích ổn định tại Champions League trong vòng 10 năm tới mới có hy vọng bắt kịp đại kình địch cùng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X