Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Derby Manchester sẽ quyết định mùa giải của MU"

Thứ Ba 25/04/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng trận derby với Manchester City giữa tuần này sẽ có những tác động lớn tới khả năng đua top 4 của MU mùa này.
Herrera o tran dau Burnley 0-2 M.U
Herrera là một mắt xích quan trọng của Man United

Cả Jose Mourinho và Pep Guardiola đều đang đạt những thành tích thấp hơn so với kỳ vọng khi dẫn dắt hai đội bóng thành Manchester. Hiện tại, Man United và Man City đang cạnh tranh gắt gao cho một vị trí tham dự Champions League mùa tới. Trên thực tế, chức vô địch Europa League cũng là đủ để Quỷ đỏ giành lấy tấm vé quay trở lại C1. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho cũng đang cố gắng hết sức để chiếm lấy một vị trí trong top 4 phòng trường hợp có biến cố xảy ra tại đấu trường hạng hai châu Âu.

Nếu giành chiến thắng trước Man City, Quỷ đỏ sẽ vươn lên vị trí thứ 4 và có lợi thế tâm lý cực lớn trước khi những trận đấu then chốt diễn ra trong khoảng đầu tháng 5. Và tiền vệ Herrera đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về tầm quan trọng của chuyến hành quân đến sân Man City sắp tới.

“Đây sẽ là trận đấu của mùa giải. Chúng tôi chỉ còn cách họ có 1 điểm. Nếu thắng, chúng tôi sẽ có cơ hội cán đích trong top 4. Còn nếu họ thắng thì mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều. Cả hai đội đều đang ở trong trạng thái tốt. Sau khi có được chiến thắng ở trận derby, chắc chắn chúng tôi hoặc họ đều sẽ không để mất nhiều điểm số trong phần còn lại của mùa giải. Vì thế, trận đấu sắp tới sẽ là chìa khóa dành cho một trong hai đội ở mùa giải năm nay. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều và sẽ thể hiện điều đó ở trận đấu tới”.

Ở trong một trận đại chiến khác, Ander Herrera đã khiến hàng công Chelsea câm lặng hoàn toàn khi “bỏ túi” siêu sao Eden Hazard. Chia sẻ về điều này, cầu thủ người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi nghĩ Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này. Ngăn chặn cậu ấy không phải là một công việc dễ dàng nhưng tôi nghĩ mình đã làm không tồi. Toàn đội cũng phòng ngự rất tập trung và giúp cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Tôi biết mọi người đang bàn tán nhiều về trận đấu đó nhưng tôi muốn quên nó đi. Tôi muốn nghĩ về những chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ thắng derby Manchester và cả trận bán kết Europa League”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/04: M.U đến TBN đàm phán mua tiền đạo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 25/04.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X