Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "De Gea không phải người thường"

Thứ Hai 25/04/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – De Gea là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của M.U trong trận bán kết FA Cup với Everton. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn “điên rồ” đó, tiền vệ Ander Herrera đã bất ngờ tâng bốc người đồng đội của mình lên mây.

De Gea penalty
De Gea thường xuyên tạo ra những pha cứu thua không tưởng cho M.U

Cùng với Anthony Martial, De Gea là cái tên được NHM Quỷ đỏ nhắc tới nhiều nhất sau chiến tích đả bại Everton hùng dũng để bước vào trận chung kết FA Cup mùa này. Thủ thành người Tây Ban Nha đã cản phá được một quả penalty của Romelu Lukaku trong thời khắc mà M.U đang bị Everton áp đảo. Anh cũng có một pha bóng xuất thần nữa khi từ chối một cú sửa bóng chỉ ở cự ly chưa tới 10 mét của Deulofeu.

Điều đó khiến cho tiền vệ Ander Herrera không thể giấu nổi sự ngưỡng mộ với người đồng đội. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định De Gea sở hữu những phẩm chất mà người thường không thể có.

“Tôi có thể nói gì đây? Rõ ràng cậu ấy là thủ môn số một thế giới. Giờ đây, mọi người ở Anh đều thừa nhận điều đó. Còn trên thế giới, họ khẳng định có những người xuất sắc hơn De Gea nhưng tôi không nghĩ như vậy. Khi chúng tôi giành được danh hiệu, tôi nghĩ mọi người sẽ bắt đầu chú ý đến cậu ấy nhiều hơn.”
David de Gea: Người giữ linh hồn cho Quỷ đỏ
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial là người ghi bàn quyết định đưa M.U bay thẳng vào chung kết FA Cup. Nhưng pha lập công của chân sút người Pháp sẽ...

“Cậu ấy sở hữu tài năng vô cùng đặc biệt. Khi bạn sinh ra và mang trong mình những phẩm chất đặc biệt đó, bạn hẳn phải là một người rất may mắn. Người bình thường chúng ta thường không có những tố chất như thế, và đó cũng là lý do chúng ta phải tập luyện chăm chỉ hơn những người như De Gea. Điều tôi thích nhất ở De Gea là sự bình tĩnh. Cậu ấy luôn giữ được đôi chân trên mặt đất, mặc cho tính chất của trận đấu có quan trọng đến đâu.”

Cũng trong bài phỏng vấn này, Herrera cũng chia sẻ đôi điều về tương lai của De Gea tại sân Old Trafford. “Tôi nghĩ cậu ấy đang hạnh phúc khi thi đấu cho Manchester United. Bạn có thể thấy rõ điều đó. Nếu bạn không hạnh phúc ở một nơi nào đó, bạn không bao giờ có thể thi đấu với một tinh thần rực lửa như thế. Man United hoàn toàn có thể lạc quan về việc giữ chân De Gea. Rõ ràng là cậu ấy đang thi đấu cho một trong những CLB tuyệt vời nhất thế giới. Và một khi chúng tôi bắt đầu giành được những danh hiệu, việc giữ chân những siêu sao hàng đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều.”

Xuân Phong

⇒ Tham khảo thông tin về:Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X