Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera dành lời ngợi khen đặc biệt cho Lukaku

Thứ Ba 18/07/2017 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera khẳng định rằng Man United thật sự cần một tiền đạo như Romelu Lukaku sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ trước Real Salt Lake.
Lukaku
Herrera khen ngợi khả năng tranh chấp tay đôi của Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku mới chính thức có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United ở trận giao hữu với Real Salt Lake. Đây cũng là pha lập công đem về thắng lợi chung cuộc để Quỷ đỏ tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng trên đất Mỹ.

Sau trận đấu, Herrera đã khen ngợi người đồng đội mới hết lời. Tuy nhiên, điểm mà tiền vệ người Tây Ban Nha nhắm đến không phải bàn thắng mà là một đặc điểm khác trong lối chơi của Lukaku mà rất ít cầu thủ khác trong đội có được.

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời của cậu ấy. Lukaku không hề bị hoảng loạn mà rất bình tĩnh trong pha xử lý của mình. Lukaku sẽ còn đóng góp nhiều bàn thắng cho chúng tôi. Nhưng điều tôi muốn chỉ ra là khả năng giữ bóng của cậu ấy có những tác động tốt tới lối chơi của toàn đội.
Neville: Pogba đã sẵn sàng vươn tới đẳng cấp thế giới
Theo cựu hậu vệ Phil Neville của Man United, Paul Pogba đang có được nguồn thể lực sung mãn nhất sau khi có quãng nghỉ ngơi và đã sẵn sàng để tỏa sáng rực rỡ ở...

“Lukaku rất khỏe và thật sự rất khó để lấy được bóng từ chân cậu ấy. Vậy nên cậu ấy là một mắt xích rất quan trọng với chúng tôi. Đội bóng có rất nhiều cầu thủ tấn công hay như Rashford, Martial hay Mkhitaryan. Họ có khả năng qua người một đấu một rất tốt nhưng chúng tôi cần một cầu thủ như Lukaku. Thi thoảng, khi mà bạn phải phòng ngự quá lâu, bạn hoàn toàn có thể phá bóng lên phía trên và Lukaku sẽ ở đó và giữ quả bóng lại cho chúng tôi. Đóng góp ấy của Lukaku với chúng tôi thật sự là rất quan trọng”.

Khả năng càn quét của Lukaku trong những trận đấu đã qua là cực tốt. Nhờ tốc độ và nguồn thể lực dồi dào, cầu thủ người Bỉ có thể qua mặt được khá nhiều mẫu trung vệ khác nhau dẫu cho kỹ năng xử lý chạm đầu tiên của anh rất tệ. Cũng nhờ kỹ năng càn lướt và dứt điểm này, Lukaku buộc cho đối phương phải chú ý đến mình hơn và tạo ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội. Nhìn chung, những đóng góp của Lukaku cho M.U lớn hơn nhiều so với số bàn thắng mà anh ghi được cho Quỷ đỏ.

Video tổng hợp: Real Salt Lake 1-2 MU (Giao hữu hè 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X