Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 16/07/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh hạnh phúc ở Old Trafford và sẽ không chuyển tới Barca ở Hè 2017.

Sau khi HLV Ernesto Valverde được bổ nhiệm thay Enrique, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng. Rất nhiều mục tiêu được cựu HLV Bilbao nhắm tới, trong đó phải kể đến tiền vệ Ander Herrera của M.U. Do đã làm việc cùng nhau trong quá khứ nên Valverde hiểu rất rõ tài năng của cậu học trò, ông muốn BLĐ Barca đưa về cầu thủ sinh năm 1989. Đội chủ sân Nou Camp chấp nhập chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, song phía đội chủ sân Old Trafford đã từ chối.
Tien ve Ander Herrera len tieng ve tuong lai hinh anh
Herrera nhận được sự quan tâm từ phía Barca
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh hạnh phúc ở Old Trafford và sẽ không chuyển tới Barca ở Hè 2017: “Barca là đội bóng lớn, gần như tất cả các cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc khi được họ quan tâm. Những lời đề nghị từ phía Barca thật khó cưỡng, nhưng bản thân tôi không có nhiều hứng thú. Tôi đang hạnh phúc ở M.U và muốn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng”.
M.U sẵn sàng bán Darmian nếu có lời đề nghị hợp lý
Theo Metro, M.U sẵn sàng bán hậu vệ Darmian nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Nói về việc M.U không thể mua được tiền đạo Alvaro Morata, tiền vệ Herrera tiếp tục: “Tất nhiên là tôi muốn trở thành đồng đội với cậu ấy, bởi Morata là một trong những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Song chúng tôi đã không thể chiêu mộ thành công anh ấy. Cũng không phải nuối tiếc quá nhiều khi M.U đưa về Lukaku, một chân sút hàng đầu ở Premier League”.
Tien ve Ander Herrera len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Herrera khẳng định không rời M.U
Khi được hỏi về mục tiêu của M.U ở mùa giải tới, Ander Herrera tiếp tục: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải khá thành công với 3 danh hiệu, tôi nghĩ rằng mùa tới đội bóng còn có thể làm được nhiều hơn như thế. Chúng tôi đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng, đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Hiện chúng tôi đang cố gắng tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. M.U sẽ hướng đến mục tiêu vô địch Premier League hoặc Champions League mùa 2017/18”.
 >> Bao bong da <<

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X