Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chia sẻ về thói quen "khủng khiếp" của De Gea tại M.U

Thứ Bảy 03/09/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ander Herrera đã gọi De Gea là "ông nội" khi chia sẻ về thú vui của người đồng đội trong phòng thay đồ của Manchester United.

 
Kể từ khi gia nhập M.U từ năm 2014, Ander HerreraDavid De Gea nhanh chóng trở thành "cạ cứng" khi cả hai là đồng hương người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Ander Herrera tuyên bố không bao giờ muốn ở chung phòng với De Gea vì thói quen âm nhạc "đáng sợ" của thủ thành này.
 
Herrera chia se ve gu am nhac khung khiep cua De Gea tai M.U
Herrera chia sẻ về gu âm nhạc "khủng khiếp" của De Gea tại M.U

Chia sẻ trên ESPN, Herrera nói đùa về du âm nhạc của người đồng đội: "Tôi không thể dùng chung phòng với De Gea bởi anh ấy luôn hát mỗi khi có thể. Nhưng cái cách mà anh ấy hát thì thật khủng khiếp. Những bài hát của anh ấy đều là ca khúc cũ, rất cũ của Tây Ban Nha".
 
"Đôi khi tôi nói rằng anh ấy cứ như là ông nội của tôi vậy. Đó là lý do tôi tránh càng xa càng tốt mỗi khi anh ấy bắt đầu bật nhạc. Tôi nói thật là chúng tôi là cặp bạn bè rất thân thiết nhưng không thể dùng chung phòng với De Gea, thật một trăm phần trăm đấy".
 
Hiện tại, De Gea vẫn đang là cầu thủ gần như không thể thay thế tại M.U. Còn tương lai của Herrera đang bị đặt nghi vấn khi HLV Jose Mourinho dường như không thích phong cách thi đấu của tiền vệ này.
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X