Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chia sẻ về Mourinho và HLV Barca

Chủ Nhật 12/11/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ thú vị về HLV Jose Mourinho và Ernesto Valverde, người đang dẫn dắt Barca.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Ander Herrera được cho là có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Thậm chí ông thầy người Bồ còn yêu cầu ngôi sao người Tây Ban Nha xin lỗi trước truyền thông. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 đã phủ nhận tất cả, anh cho rằng mình và Mourinho có mối quan hệ tốt: “Đó chỉ là sự hiểu nhầm. Giữa chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi luôn biết ơn Mourinho về những đóng góp cho sự phát triển sự nghiệp của mình, ông ấy cũng rất tôn trọng tôi”.
Herrera chia se ve Mourinho va HLV Barca hinh anh
Herrera nói về Mourinho
Tiền vệ Herrera cũng tiết lộ Mourinho là người rất thân thiện, anh nói với tạp chí Panenka: "Mourinho là một người rất gần gũi. Trước báo giới ông ấy làm tất cả để bảo vệ đội bóng và các cầu thủ, nhưng trên sân tập hay phòng thay đồ ông ấy lại rất thân thiện. Mourinho trò chuyện với các cầu thủ trong những buổi tập, với ông ấy không chỉ có bóng đá mà còn là những chuyện liên quan đến gia đình hay đất nước của bạn. Ông ấy giúp những cầu thủ tỏ ra tự tin hơn, tôi rất vui khi được làm việc với Mourinho”.
M.U đồng ý bán Fellaini với giá 8 triệu bảng
Theo Sunday Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Marouane Fellaini cho Besiktas với giá 8 triệu bảng.
Trước khi đầu quân cho M.U, tiền vệ Herrera từng có thời gian thi đấu cho Bilbao, nơi anh được làm việc cùng HLV Ernesto Valverde, người đang dẫn dắt Barca. Thậm chí ở Hè 2017, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn đánh tiếng muốn đưa về ngôi sao sinh năm 1989, Barca chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Man đỏ đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đại diện của La Liga.
Tien ve Ander Herrera noi ve Mourinho va Valverde hinh anh 2
Herrera biết ơn Ernesto Valverde
Nói về Valverde, cầu thủ  28 tuổi tiếp tục: “Tôi rất ngưỡng mộ Valverde. Ông ấy cho bạn thấy mình là một HLV vĩ đại và là một người tuyệt vời. Tôi đã có quãng thời gian làm việc Valverde, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp của mình. Trong tâm trí tôi, ông ấy là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình. Tôi chúc Valverde sẽ giành thật nhiều danh hiệu cùng Barca”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X