Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chia sẻ tương lai với Quỷ đỏ

Thứ Bảy 19/05/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha – Ander Herrera cam kết tương lai với Man United, khi khẳng định tình yêu của mình.

Herrera tổng kết mùa giải


Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã cán đích ở vị trí thứ 2 Premier League, cùng với đó là cơ hội vô địch FA Cup. Tất nhiên nếu họ thất bại trước Chelsea, đây sẽ là một mùa giải trắng tay toàn tập. Càng đáng thất vọng hơn, khi kình địch Man City và Liverpool đều trải qua một mùa bóng ấn tượng.
 
Ander Herrera chia sẻ: “Nếu có bất kỳ cầu thủ nào nói rằng, anh ta không quan tâm đến đối thủ, đó là nói dối. Nhưng tôi không phát điên vì điều đó. Mùa giải trước, chúng tôi giành 3 danh hiệu, và vẫn có thể vô địch FA mùa này.”
 
“Nếu được hỏi lại vào trước mùa giải, liệu ai sẽ vô địch Premier League và Champions League. Nếu đó không phải chúng tôi làm được điều đó, tôi cũng không nói với bạn rằng đó sẽ là Man City hay Liverpool. FA Cup là danh hiệu đầu tiên của tôi tại nước Anh, dưới thời HLV Van Gaal.”
 
“Danh hiệu đó cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. 3 danh hiệu mùa tiếp theo, và cơ hội vô địch FA Cup năm nay chứng tỏ điều đó. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Man United.”

Herrera cam kết tương lai với Man United hình ảnh

Herrera cam kết tương lai cùng MU


“Thật khó khăn khi bạn phải ngồi dự bị, nhưng tôi luôn cống hiến mọi thứ, từng ngày, từng phút để được đá chính. Bởi vậy nếu tôi có mặt trên sân, tôi rất bình tĩnh vì biết rằng, mình đã làm mọi thứ. Đó là phong cách của tôi từ ngày đầu tiên đến cuối sự nghiệp. Nếu bạn nỗ lực, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.”
“Tương lai của tôi là trận chung kết FA Cup, và tôi muốn được ở đây mùa bóng năm sau. Trừ khi CLB không muốn giữ tôi, tôi sẽ tiếp tục ở đây để chiến đấu. Nếu bạn nghĩ về kỳ chuyển nhượng tới, có lẽ MU sẽ đem về 4 tiền vệ. Nhưng điều duy nhất tôi có thể làm là tiếp tục cố gắng.”
 
“Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tất nhiên, nếu CLB muốn gia hạn hợp đồng, tôi sẽ lắng nghe vì tôi rất hạnh phúc tại đây” – Herrera cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ.

Nhận định Chelsea vs MU (Chung kết FA Cup, 23h15 ngày 19/5): Thiên đường và địa ngục
Nhận định Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18: Danh hiệu lâu đời nhất thế giới sẽ cứu vãn mùa giải thất bát của ai, cũng như dìm ai chìm nghỉm xuống đáy...
Những điều đáng mong chờ trong trận chung kết FA Cup
Vào thứ Bảy tới đây, trận đấu cuối cùng mùa giải diễn ra tại nước Anh, sẽ là trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs MU. Dưới đây là những điều thú vị dự đoán sẽ...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X