Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chỉ ra điều không hài lòng về các đồng đội

Thứ Bảy 03/11/2018 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công giúp đội nhà có màn lội ngược dòng thành công, nhưng tiền vệ Ander Herrera chia sẻ sau trận thắng Bournemouth với một sự không hài lòng.


Herrera muốn M.U phải cải thiện
 

Bàn thắng gỡ hòa của Martial, cùng màn trình diễn ấn tượng của toàn đội trong hiệp 2 đã giúp Quỷ đỏ hạ gục Bournemouth ngay trên sân khách. Tuy nhiên, đồng quan điểm với những gì HLV Mourinho chỉ trích các học trò trong hiệp 1, lẽ ra M.U đã có thể thủng lưới nhiều hơn 1 bàn.
 
Chia sẻ về điều này, Ander Herrera cho rằng đội bóng của mình cần thể hiện phong độ ổn định hơn, thay vì bước sang hiệp 2 mới chịu đá. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu tốt hơn ở nửa sau trận đấu. Trong hiệp đầu tiên, Bournemouth là đội bóng xuất sắc hơn.”

Herrera chia sẻ sau trận thắng Bournemouth

Herrera chia sẻ sau trận thắng Bournemouth


“Chúng tôi không thể giành lấy thế trận trong khoảng 25 phút đầu. Điều đó khiến trận đấu của chúng tôi trở nên khó khăn hơn. Cách mà toàn đội trình diễn trong hiệp 2 thật tuyệt vời, nhưng vấn đề là chúng tôi cần phải làm được như vậy trong cả 90 phút.”
 
“Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó trong phòng thay đồ, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng nhập cuộc trong 20-25 phút đầu tiên. Trước Everton, chúng tôi đã chơi rất tốt, và M.U cần thi đấu như vậy trong toàn bộ trận đấu, với tất cả các đối thủ” – Herrera chia sẻ sau trận thắng Bournemouth.
 
Với chiến thắng này, Quỷ đỏ đã tiến gần hơn tới mục tiêu Top 4 của mình. Vào giữa tuần sau, họ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Juventus tại Champions League, và ở vòng đấu tiếp theo là trận derby Manchester tại giải Ngoại hạng.

Thong so tran dau Bournemouth vs Man Utd

Thông số trận đấu Bournemouth vs Man Utd

 

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X