Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chỉ ra 2 cầu thủ quan trọng nhất M.U lúc này

Thứ Sáu 04/01/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Newcastle ở vòng đấu vừa rồi, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ về M.U và tiết lộ, toàn đội đang cố gắng làm vui lòng 2 ngôi sao này.
Trong trận ddấu thuộc vòng 21 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã hạ gục Chích chòe ngay trên sân khách với tỷ số 2-0. Đó là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Solskjaer, và là trận đấu đầu tiên họ giữ sạch lưới. Chia sẻ về màn trình diễn này, tiền vệ Ander Herrera cho biết:
 
“Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự, điều đó rất quan trọng với toàn đội và cá nhân David De Gea. Chúng tôi muốn làm cậu ấy vui, bởi trông David khá thất vọng mỗi khi M.U để lọt lưới. Tất cả chúng tôi đều phải đối mặt với sự khó chịu của cậu ấy, rằng David đến và nói với toàn đội, cậu ấy không muốn phải vào lưới nhặt bóng thêm nữa.”

So luong nhung cu dut diem ma De Gea phai nhan cung giam di dang ke

Ander Herrera chia sẻ về M.U, ca ngợi De Gea và Pogba


“Cùng với đó, Paul Pogba đang thi đấu thực sự tốt. Không chỉ ở khả năng tấn công, mà mỗi khi chúng tôi mất bóng, cậu ấy sẵn sàng lui về hỗ trợ phòng ngự. Pogba đang thi đấu cực kỳ đơn giản và hiệu quả, cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Bởi vậy, chúng tôi rất vui cho Pogba.”

“Tôi nghĩ Nemanja Matic, tôi và những người khác, tất cả cần phải giúp Pogba có được khoảng trống, cảm thấy tự do và cậu ấy sẽ đưa M.U tới chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi đang làm. Phong độ của toàn đội lúc này rất tốt, và các cầu thủ rất vui vì điều đó.”

“Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục duy trì những màn trình diễn này. Tôi sẽ không so sánh với HLV Mourinho, tôi tôn trọng ông ấy sau tất cả những gì HLV làm cho chúng tôi”
– Ander Herrera chia sẻ về M.U.
 
Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Man United lúc này chỉ còn kém Top 4 khoảng cách 6 điểm, một bước tiến lớn so với cách biệt 11 điểm trước đây.

Ed Woodward chú ý: Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U
Sau trận thắng Newcastle ở vòng 21, cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U.
Sau nhiều năm khổ luyện, rốt cuộc Rashford cũng lĩnh hội tuyệt chiêu của CR7
Trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle vào đêm qua, sao trẻ Marcus Rashford gây ấn tượng với cú sút phạt, góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X