Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chấn thương nặng, M.U khủng hoảng tuyến giữa

Thứ Năm 22/02/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera được HLV Mourinho đưa trở lại đội hình xuất phát trước Sevilla nhưng đã gặp phải chấn thương chỉ sau 15 phút thi đấu.
Herrera chan thuong nang, MU khung hoang tuyen giua hinh anh
Mourinho xác nhận Herrera chấn thương nặng

Tiền vệ Ander Herrera đã được điền tên vào đội hình xuất phát cho chuyến hành quân đến sân của Sevilla tại vòng 1/8 Champions League. Đó là trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha sau 3 tuần. Tuy vậy, anh sớm bị thay ra khỏi sân vì gặp phải chấn thương sau tình huống cố gắng thực hiện một pha đánh gót. Sau pha bóng đó, Herrera lập tức tháo giày, ôm chân và ra dấu không thể tiếp tục thi đấu tới băng ghế huấn luyện.

Herrera đã phải ngồi ngoài kể từ cuối tháng 1. Cầu thủ người Tây Ban Nha bỏ lỡ hai trận đấu ở Premier League với Huddersfield và Newcastle. Cuối tuần trước, anh cũng tiếp tục vắng mặt khi Man United đối đầu với Huddersfield tại FA Cup.
Mourinho giải thích lý do tiếp tục đọa đầy Pogba
Tiền vệ người Pháp không có tên trong đội hình xuất phát chuyến làm khách đến Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Paul Pogba là cái tên được đưa vào sân thay thế cho Herrera. Cầu thủ người Pháp chưa đạt thể lực tốt nhất nhưng cũng có những đóng góp giúp Man United giành được một trận hòa không bàn thắng tại sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của Herrera. “Tôi nghĩ đó là một chấn thương nặng. Đội ngũ y tế cho rằng cậu ấy đã có thể lực tốt nhất vào thứ Bảy. Cậu ấy đã tập luyện 3 ngày liền và cho thấy được thể trạng tốt.

“Herrera đã cho thấy được sự quyết tâm trong những phút có mặt trên sân. Cậu ấy cũng áp sát rất tốt và đó là điều mà chỉ một cầu thủ khỏe mạnh mới có thể làm được. Herrera áp sát rất nhiều và dâng khá cao. Chúng tôi khởi đầu trận đấu mà không cho Banega một khoảng trống nào. Nhưng rồi cú đánh gót đã tạo nên một áp lực lớn tới chấn thương cũ của cậu ấy”.

Với việc Herrera phải ngồi ngoài, Man United coi như đã hết tiền vệ trung tâm chất lượng. Những cái tên lành lặn trong đội hình Quỷ đỏ bây giờ chỉ còn Matic, Carrick và Pogba bên cạnh sao trẻ Scott McTominay. Với hàng loạt trận đấu quan trọng trong thời gian tới, HLV Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với những bài toán nhân sự vô cùng nan giải.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X