Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Champions League rất quan trọng với MU"

Thứ Ba 09/05/2017 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định tấm vé tham dự Champions League mùa sau rất quan trọng với Man United cũng như những kế hoạch phát triển của CLB trong tương lai.
Ander Herrera
MU gần như không còn hy vọng vào top 4 sau trận thua Arsenal

Tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau của Man United đang trở nên vô cùng mong manh. Sau khi để thua Arsenal cuối tuần qua, cơ hội lọt vào top 4 Premier League của Quỷ đỏ gần như là không còn. Đoàn quân của Mourinho còn một cơ hội nữa để góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới là vô địch Europa League. Tạm thời, MU đang dẫn trước Celta Vigo 1-0 sau trận bán kết lượt đi. Tuy nhiên, để vô địch một giải đấu cúp rõ ràng không bao giờ đơn giản.

Suất dự Champions League với Man United lúc này là rất quan trọng. Việc phải chơi ở Europa League với một lịch thi đấu thiếu hợp lý khiến cho các cầu thủ của Quỷ đỏ nhanh chóng bị rơi vào tình trạng mỏi mệt và dễ gặp chấn thương. Và Ander Herrera mới đây đã nhấn mạnh một lần nữa tầm quan trọng của việc tham dự C1 mùa giải tiếp theo.

“Điều quan trọng nhất lúc này là lọt vào Champions League mùa tới. Đối với một đội bóng lớn như Man United, việc được dự sân chơi Champions League là vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã có hai danh hiệu mùa này và chúng tôi sẽ hoàn tất một mùa giải thành công nếu vô địch Europa League. Nhưng chúng tôi cần phải thi đấu cẩn trọng trước Celta ở trận lượt về bởi nhìn chung thì họ thực sự là một đối thủ khó nhằn.

“Celta đã ghi bàn trong mọi trận sân khách tại Europa League. Chúng tôi cần phải cẩn trọng với điều đó. Họ là một đội bóng chất lượng và rất nguy hiểm khi đá sân khách. Chúng tôi cần các CĐV ở bên cạnh, tạo ra một bầu không khí nặng nề cho đối phương và đưa chúng tôi tới trận chung kết. Mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng” - tiền vệ Herrera kết lại.

Cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã cất đi những quân bài tốt nhất ở mọi tuyến để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Celta Vigo. Man United rất khó bị đánh bại trên sân nhà ở mùa giải năm nay và đó là cơ sở để họ tin tưởng vào việc lọt tới trận chung kết mùa này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU nhắm sao Dortmund
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X