Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: “Cầu thủ Man United đã rất sợ khi nghe tin về chiếc túi lạ”

Chủ Nhật 15/05/2016 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ về sự cố diễn ra tại Old Trafford, tiền vệ Ander Herrera cho biết anh và các đồng đội đã vô cùng hoảng loạn khi hay tin một chiếc túi nghi có bom được phát hiện.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Khan dai san Old Trafford da duoc so tan
Khán đài sân Old Trafford đã được sơ tán

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nóng, tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng cho biết anh cùng các đồng đội đều cảm thấy vô cùng căng thẳng khi hay tin sự cố đánh bom khủng bố diễn ra ở Old Trafford. Sau khi một chiếc túi lạ khả nghi ở góc Tây Bắc khán đài, toàn bộ CĐV đã được sơ tán và trận đấu bị hoãn 45 phút.

Tuy nhiên, sự việc trở nên trầm trọng hơn buộc mức cảnh báo anh ninh đỏ được ban bố và BTC tuyên bố trận đấu bị hoãn sang ngày khác. Ngay lập tức cảnh sát cùng với chó nghiệp vụ, đội phá bom mìn đã được điều tới để kiểm soát tình hình.

“Chúng tôi lúc đó vẫn ở trong phòng thay đồ. Toàn bộ các cầu thủ là người rời sân sau cùng. Tôi và các đồng đội vô cùng căng thẳng và lo lắng”, Herrera chia sẻ.

Theo thông báo hiện tại của BTC Premier League, thời gian cho trận đá bù sẽ được đưa ra sớm nhất có thể. Tuy nhiên, trận đấu này có lẽ sẽ không còn nhiều ý nghĩa với Man United bởi trước đó Man City đã cầm hòa Swansea với tỷ số 1-1. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội chen chân vào Top 4 của thầy trò HLV Van Gaal là không còn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X