Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera cập bến Inter Milan thay vì Arsenal

Thứ Hai 07/01/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Herrera sắp cập bến Inter Milan, ngôi sao của Porto ưu tiên đội bóng của Italia thay vì khoác áo Arsenal.

Arsenal quan tâm Hector Herrera

 
Arsenal đang lên kế hoạch tìm người thay thế Ramsey, cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè 2019 và không được ký hợp đồng mới. HLV Unai Emery đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu, trong đó có tiền vệ Hector Herrera của Porto. Ngôi sao sinh năm 1990 đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Bồ Đào Nha. 
 
hector herrera

Arsenal quan tâm Hector Herrera 


Mùa giải này, Hector Herrera ra sân 20 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League và ghi được 3 bàn thắng. Cầu thủ người Bồ là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hộ công hoặc tiền vệ phòng ngự đều rất tốt.

Cầu thủ 28 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt, điều đó khiến anh rất giỏi trong việc hỗ trợ phòng ngự. Khả năng sáng tạo và dứt điểm của Herrera cũng không tồi. HLV Emery đang rất muốn có cầu thủ người Bồ.

Arsenal muốn có Herrera, để thuyết phục Porto bán tiền vệ của mình Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng. Mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt như Hector Herrera hoàn toàn có thể phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.
 


Hector Herrera sắp tới Inter Milan

 

 
Hector Herrera sắp cập bến Inter Milan, ngôi sao của Porto ưu tiên đội bóng của Italia thay vì khoác áo Arsenal.
 
Từ chối Arsenal, Hector Herrera sắp cập bến Inter Milan hình ảnh 2

 Hector Herrera sắp cập bến Inter Milan


Theo Corriere Dello Sport, Inter Milan đã bí mật đàm phán với cầu thủ sinh năm 1990, họ đã thuyết phục cầu thủ này cập bến Italia vào Hè 2019. Đội bóng của Italia không mất một khoản phí nào để chiêu mộ tiền vệ người Bồ.

Hợp đồng của Herrera với Porto sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Tiền vệ người Bồ sẽ rời Porto theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019, bởi vậy Inter không mất một xu nào để sở hữu cầu thủ 28 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X